“Đón” tháng cô hồn, các hãng xe máy mạnh tay chi tiền

(Kiến Thức) - Để kích cầu, các hãng xe máy không ngại chi ra số tiền "khủng" trong các chương trình khuyến mại để hút khách.

Từ ngày 1/8 đến 30/9/2013, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mua xe Wave S/RS/RSX, Vision, Future với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 108,8 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Chương trình khuyến mại được chia làm 2 đợt: Đợt 1 bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2013, đợt 2 bắt đầu từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9/2013. Theo đó, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS hoặc Wave 110RSX do Honda Việt Nam sản xuất, được bán tại các đại lý trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Tương tự, khách hàng mua xe Vision hoặc xe Future do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Riêng với khách hàng là sinh viên, ngoài phiếu quà tặng trên, khách hàng còn được nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác: nhận ngay 1 ba lô thời trang và 1 mũ bảo hiểm Honda nửa đầu và tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 1 trong số 40 xe Wave Alpha.
Chương trình khuyến mại của Yamaha Việt Nam
Chương trình khuyến mại của Yamaha Việt Nam  
Không thua kém, đối thủ của Honda, Yamaha Việt Nam cũng tung ra chương trình "Siêu tiết kiệm cùng các sản phẩm Fi của Yamaha" áp dụng từ ngày 15/7 đến hết ngày 15/9/2013.
Theo đó, Yamaha dành cho khách hàng 1 phiếu quà tặng trị giá 900.000 đồng khi mua các dòng xe tay ga Nouvo SX, Nozza, Luvias Fi. Hãng cũng tặng ngay 1 phiếu quà tặng trị giá 555.000 đồng khi khách hàng mua các loại xe số Jupiter Fi, Sirius Fi.
Trong tháng 8 này, SYM Việt Nam tiếp tục chương trình "Chăm sóc bạn đồng hành" nhằm gửi lời tri ân tới khách hàng đã sử dụng sản phẩm của hãng. Khách hàng khi mang xe đến đại lý SYM gần nhất sẽ được thay nhớt và bảo dưỡng miễn phí.

Hãng ô tô, xe máy nào khuyến mại “khủng” nhất ở VN?

Bên cạnh việc liên tiếp tung ra các sản phẩm mới, các hãng ô tô, xe máy cũng đưa ra các chương trình khuyến mại như: giảm giá xe, tặng tiền mặt, hiện vật có giá trị nhằm mục đích là bán được càng nhiều sản phẩm càng tốt. 

Vespa được bình chọn huyền thoại thiết kế thế giới

(Kiến Thức) - Vespa được xem là một trong những huyền thoại thiết kế công nghiệp, một trong những sản phẩm làm thay đổi thế giới.

Vespa 98 - mẫu xe nguyên thủy đầu tiên - sẽ được trưng bày trong 20 ngày tại Trung tâm Văn hóa Ý, số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.
Vespa 98 - mẫu xe nguyên thủy đầu tiên - sẽ được trưng bày trong 20 ngày tại Trung tâm Văn hóa Ý, số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. 
Trong thời gian diễn ra Ngày Thiết kế Công nghiệp thế giới 2013, kênh truyền hình của Mỹ CNN đã phỏng vấn 12 chuyên gia và tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế để xác định những ý tưởng ghi dấu ấn quan trọng nhất và thành công nhất của ngành công nghiệp sáng tạo trong suốt 100 năm qua.

Đọc nhiều nhất

Tin mới