Xông hơi trừ tà, cô gái bị "hấp chín" chỉ vì mê tín dị đoan

Google News

Thời điểm được cứu khỏi nồi xông, cô Lý đã bỏng nặng, toàn thân tím tái, tổn thương. Mặc dù được đưa vào bệnh viện khẩn cấp nhưng không qua khỏi, qua đời ngay sau đó.

Bây giờ là thời đại của thế kỷ 21, công nghệ tiên tiến nhưng nhiều người vẫn luôn tin rằng những bài thuốc dân gian có thể giúp con người tránh xa bệnh tật. Thực tế là, đa số những cách chữa trị khoa trương, vô căn cứ không chỉ khiến bệnh thêm trầm trọng mà còn có thể khiến người bệnh mất mạng.
Tại làng Ngư Long, thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên đã từng xảy ra một vụ dùng thuật xông hơi trừ tà ghê rợn để trị bệnh, cướp đi sinh mạng một vụ cô gái trẻ, gây chấn động địa phương.
Theo thông tin đăng tải, cô Lý bị bệnh nhiều năm, chạy chữa khắp nơi nhưng không có kết quả. Chồng của cô Lý vì để chữa bệnh cho cô đã đi khắp nơi cầu thầy cầu thuốc, cuối cùng, anh quyết định dồn tiền vào nhờ hai pháp sự họ Hồ và họ Phàn giúp đỡ.
Xong hoi tru ta, co gai bi
Chiếc thùng gỗ đã hấp chín cô Lý.  
Theo lời tự giới thiệu của hai pháp sư này, họ đã được mở "thiên nhãn" - mắt trời nen có thể chữa trị được cho cô Lý. Sau khi xem xét bệnh trạng của cô, Hồ và Phàn tuyên bố, cô Lý bệnh nhiều năm không khỏi vì bị quỷ ám, phải trừ tà bằng phương pháp xông hơi.
Vào đêm hôm đó, hai vị pháp sư đặt một cái bếp sắt lớn ở ruộng rau, họ cũng sai người tìm một cái thùng gỗ lớn và đun nước nóng. Tiếp đó, cả hai nhốt cô Lý bên trong thùng gỗ, vừa đốt lửa bên dưới đun nước để xông hơi cho cô Lý, hai vị pháp sư vừa đi quanh thùng gỗ để đọc thần chú.
Không lâu sau những tiếng hét thất thanh từ trong thùng gỗ vang lên, thu hút cư dân gần đó đến xem thử, lần theo tiếng hét, dân làng phát hiện cô Lý bị nhốt trong thùng gỗ, vô cùng đau đớn đang kêu gào xin cứu giúp.
Tếng la hét khiến dân làng có mặt lúc đó kinh hoàng, có người nói: "Thật không thể tin được là họ đã dùng phương pháp này để chữa bệnh".
Lúc đầu, chồng của cô Lý rất tin tưởng thầy pháp sư, thậm chí còn dùng kim đâm vào bên trong theo yêu cầu của hai pháp sư, nhưng tiếng kêu của người vợ quá thê lương, thảm thiết, anh lại thấy sợ.
Không thấy được cứu, cô Lý hét lên rằng xin hãy dừng lại, thả cô ra nếu không cô sẽ chết mất thế nhưng đáp lại, hai vị pháp sư nói rằng đó không phải là cô Lý nó mà tiếng của ác ma. Nếu để cô Lý ra bây giờ, sẽ không bao giờ khỏi bệnh.
Rất nhanh sau đó, dân làng không thể chấp nhận nổi lời giải thích phi khoa học của hai vị pháp sư, họ lao đến giải cứu cho cô Lý, thế nhưng thời điểm này, cô Lý đã bỏng nặng, toàn thân tím tái, tổn thương. Mặc dù được đưa vào bệnh viện khẩn cấp nhưng không qua khỏi, qua đời ngay sau đó, khiến người chồng vô cùng hối hận và đau khổ.
Về phía hai vị pháp sư giả mạo, khi thấy có án mạng lập tức đã bỏ trốn lên núi. Không bao lâu sau đó, cả hai bị bắt, phải chịu trừng phạt trước pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CN)

>> xem thêm

Bình luận(0)