Xem tướng mắt đoán tính cách của một người chính xác

Google News

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt có thể nói lên tương lai và tính cách của người đó.

Người mắt phượng
Người sở hữu đôi mắt này có đời sống nội tâm khá khép kín, ít khi bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình ra bên ngoài. Họ lúc nào cũng toát lên một vẻ đoan trang, nhẹ nhàng, dịu dàng khiến người khác cảm thấy thoải mái. Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường có số giàu sang, sung sướng, có tài năng lãnh đạo thiên bẩm.
Xem tuong mat doan tinh cach cua mot nguoi chinh xac
Ảnh minh họa 
Xem tướng mắt khỉ
Tướng mắt phụ nữ cho thấy, người sở hữu đôi mắt khỉ đa số rất tinh tế, nhạy bén và có tư duy logic, sáng tạo. Họ sống độc lập, tự thân lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ cũng không bao giờ bỏ cuộc. Sơm muộn gì những người này cũng xây dưng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.
Xem tướng mắt rắn
Những người sở hữu đôi mắt này thường có khả năng giao tiếp ứng xử rất khéo léo, được mọi người yêu quý, kính nể. Tuy nhiên, họ có nhiều tham vọng trong cuộc sống, dễ trở thành con người thực dụng, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đạt được tiền tài, danh vọng.
Xem tướng mắt nhỏ
Đa số những người phụ nữ có tướng mắt nhỏ, híp đều rất chăm chỉ, cẩn thận trong mọi việc. Trước khi quyết định điều gì đó, họ thường thường tính toán rất tỉ mỉ, cẩn thận để tránh mắc phải sai lầm.
Xem tướng mắt sư tử
Người sở hữu tướng mắt này có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Họ luôn cố gắng phấn đấu để đạt được quyền lực, địa vị cao sang. Một khi quyết định điều gì thì sẽ làm tới cùng, hiếm ai có thể khiến họ thay đổi chính kiến của bản thân. Tuy nhiên, trong đời sống gia đình, những người phụ nữ sở hữu đôi mắt này cần phải mềm mỏng, nhường nhịn bạn đời của mình nhiều hơn.
Mắt con ngươi đổ vào
Người có đôi mắt mà con ngươi có dáng đổ vào trong, phần trên của mắt như từ xương chân mày dốc xuống, phần mi dưới lại sâu vào trong quý mắt thì là tướng cận quý, tức ở vị trí thân cận với những người quyền quý. Nếu mắt có con ngươi đổ vào mà con ngươi lại màu đồng thì là người ở gần vua chúa.
Mắt con ngươi đổ ra
Với những người có mắt đổ ra, con ngươi thường phẳng, mắt lồi rõ ra ngoài, phần trên của mắt như nhô ra khỏi xương chân mày, phần dưới nhìn giống như nằm ngoài hốc mắt.
Người này có đầu óc tư duy, biết tính toán, luôn có kế hoạch rõ ràng cho mọi chuyện, cũng hoạch định từng bước phát triển của bản thân. Đây là tướng mắt thường gặp ở các nhà chính trị gia, thương nhân hay các vị tướng tài về quân sự,
Người có đôi mắt xếch
Người có mắt xếch về đuôi có năng khiếu về văn học nghệ thuật hoặc võ nghệ. Các nghệ sĩ đại tài hay các võ tướng, võ sĩ hay có đuôi mắt xếch lên, tỏ rõ uy lực. Tuy nhiên người này có suy nghĩ thâm sâu, khó đoán.
(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Đông Thảo (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)