Vừa ra mắt, con dâu ngỡ ngàng nhận tin nhắn từ bố chồng tương lai

Google News

Chưa về làm dâu nhưng cô gái dưới đây đã rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Khác xưa, giờ nhiều bố mẹ chồng đã có tư tưởng thoáng hơn rất nhiều trong cách đối xử với con dâu. Không hiếm người coi con dâu như con đẻ, hết lòng yêu thương. Thậm chí, họ sẵn sàng mắng con trai để bênh con dâu.

Ví dụ như cô gái trong chia sẻ dưới đây, ngay lần đầu ra mắt đã rất được lòng bố mẹ bạn trai. Đến khi về nhà, cô nhận được tin nhắn từ bố chồng: "X ơi, đây là số của bố, còn... là số của mẹ. Con lưu vào nếu như thằng T dám bố láo bố toét, con alo luôn, bố mẹ sẽ trị tận gốc. Lấy chồng là phải dạy chồng ngay từ đầu nó mới nên người được con ạ".

Vua ra mat, con dau ngo ngang nhan tin nhan tu bo chong tuong lai

Tin nhắn của bố chồng gửi con dâu tương lai.

Cô gái mừng thầm vì tương lai nếu có tiến tới đám cưới cũng sẽ được được sự yêu thương và quan tâm từ bố mẹ chồng:

"Chuyện là em và người yêu yêu nhau được 1 năm, bây giờ chuẩn bị cưới thì mới đưa về nhà ra mắt.

Trước khi tới, người yêu em đã dọa là bố mẹ chồng rất khó tính nên em cứ cẩn thận hành động và lời ăn tiếng nói. Em dễ bị tâm lý nên sợ lắm không dám ho he nửa lời dù là bình thường em rất mau mồm mau miệng.

Tiếp xúc rồi mới thấy hai bác không khó tính lắm nhưng em vẫn khá sợ, cả buổi chỉ biết cắm mặt vào làm rồi dọn dẹp nhanh chóng, chỉ sợ mất lòng gia đình anh.

Thế xong đến lúc rửa bát thì mẹ người yêu mới đứng gần hỏi em: "Sao con ít nói thế?", em mới bảo thật là tại anh Tú nói con phải bớt mồm bớt miệng vì hai bác không thích ai nói nhiều nên con sợ.

Vua ra mat, con dau ngo ngang nhan tin nhan tu bo chong tuong lai-Hinh-2

Lần đầu ra mắt, cô gái đã rất được lòng gia đình bạn trai (Ảnh minh họa)

Thì mẹ anh đang xỉa răng vứt toẹt cái tăm xuống rồi gọi bố anh vào, bố anh vào nghe mẹ anh tường thuật lại thì mặt đỏ dần lên rồi gọi người yêu em xuống mắng cho một trận té tát vì cái tội dám dọa con dâu tương lai của ông bà.

Vừa về thì em nhận được tin nhắn của bố anh như thế này. Đúng là may mắn quyết định nhiều đến cuộc đời chị em phụ nữ, em thấy em chọn anh là không sai, sắp tới chắc mình người yêu em một phe rồi ạ".

Vua ra mat, con dau ngo ngang nhan tin nhan tu bo chong tuong lai-Hinh-3

"Em thấy em chọn anh là không sai, sắp tới chắc mình người yêu em một phe rồi ạ", cô gái khấp khởi mừng thầm.

Nhiều người ghen tỵ với cô gái "số hưởng" đồng thời thương thay cho người bạn trai: "Nhất chị", "Phận con trai 12 bến nước là có thật mà không ai tin"... Ngoài ra, cũng có người nghĩ xa cho rằng sướng hay không thì phụ nữ phải khi sinh con xong mới biết được lòng dạ thực sự của nhà chồng: "Cứ phải đẻ xong mới biết được lòng dạ thật nhà chồng, thề câu này thấm cực".

Vua ra mat, con dau ngo ngang nhan tin nhan tu bo chong tuong lai-Hinh-4

Vua ra mat, con dau ngo ngang nhan tin nhan tu bo chong tuong lai-Hinh-5

Bình luận của dân mạng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)