Vòng 1 tăng size ầm ầm nhờ thường xuyên thực hiện theo cách này

Google News

Cách làm này giúp vòng 1 tăng kích thước một cách nhanh chóng mà bạn không thể ngờ tới.

Ăn chuối
Ăn chuối được biết đến như là một trong những biện pháp khắc phục vòng 1 khiêm tốn. Chuối rất giàu kali và magiê cũng là một chất giãn cơ tự nhiên. Thêm vào đó, chuối chứa một số chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp tăng kích cỡ vòng 1 của phụ nữ. Vì vậy, nên ăn từ 1 đến 2quả chuối mỗi ngày để kích thích ngực phát triển.
Uống đủ nước
Nước chiếm 80% trong cơ thể của chúng ta. Vì thế việc thiếu nước sẽ làm cơ thể chúng ta mất cân bằng nghiêm trọng. Nó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng ta. Và việc thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân tác động hàng đầu đến kích thước “núi đôi”.
Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước bộ ngực. Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.Chính vì thế, các bạn nên tăng cường uống với lượng nước ít nhất là 1,5 – 2,5lít mỗi ngày. Nước sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích cỡ của vòng 1.
Ăn các loại đậu
Vong 1 tang size am am nho thuong xuyen thuc hien theo cach nay
Ảnh minh họa. 
Đậu nành được xem thực phẩm siêu cấp tăng trưởng vòng một . Đậu nành là một trong các loại đậu chứa nhiều hàm lượng phytotrogens. Đây là hóc môn tác động trực tiếp vào sự phát triển núi đôi của bạn. Uống đậu nành thường xuyên còn giúp bạn tăng cường khả năng chống bệnh ung thư vú.Đậu xanh hay đậu đen được nấu thành chè được nhiều người ưa chuộng.
Ăn đậu xanh ,đậu đen vị rất ngon bổ dưỡng và ăn rất mát trong những ngày hè nóng nực. Và lợi ích đặc biệt nhất của đậu xanh, đậu đen mà ít chị em nào biết; đó là rất tốt đối với sự phát triển vòng 1.
Đu đủ
Đu đủ là trái cây phổ biến ở nước ta, khi đu đủ chính có nhiều thành phần vitamin A, C, E. Các lợi ích của đu đủ như cung cấp vitamin A cho mắt giúp sáng mắt, vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vitamin E làm đẹp da, dưỡng da.
Đu đủ chính còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống lão hóa. Công dụng của đu đủ chính thật tuyệt vời nhưng mà để tốt cho vòng 1 thì các bạn teen nên ăn đu đủ xanh. Dùng đu đủ xanh để hầm canh với chân giò heo sẽ giúp cho khuôn ngực của bạn phát triển đầy đặn.
Nguyên nhân vì trong đu đủ xanh có một loại enzyme (chất mủ màu trắng), chất này kích thích sản sinh ra phytotrogens. Vậy muốn tăng kích cỡ vòng 1 thì bạn nên ăn đu đủ xanh nhé.
Cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần từ hành tây và lòng trắng trứng
Nguyên liệu cần có:
Hành tây: 1 củ.Trứng gà: 1 quả.
Cách thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch củ hành tây, bóc lớp vỏ khô bên ngoài, thái nhỏ và xay nhuyễn.
Bước 2: Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng trứng.
Bước 3: Trộn đều hành tây xay nhuyễn với lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp đồng nhất.
Bước 4: Bạn lấy hỗn hợp này thoa lên ngực và massage trong khoảng 30 phút.
Bước 5: Rửa sạch bằng nước mát.
Bạn nên thực hiện cách này trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày, kích thước vòng 1 sẽ tăng lên nhanh chóng.
Tập thể dục
Các bài tập thể dục cũng là biện pháp khắc phục tại nhà giúp kích thích vòng 1 phát triển. Bạn có thể thực hiện một số động tác như ép ngực, pushups hay các bài tập có liên quan đến chuyển động cánh tay và vai.Chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập này theo đúng cách hoặc theo sựhướng dẫn của huấn luyện viên bạn sẽ có được kết quả mong muốn
Massage để tăng kích thước ngực
Massage đúng cách thực sự có thể cho vòng 1 căng tròn hơn
Đây thực sự là một trong nhữngbiện pháp khắc phục vòng 1 khiêm tốn tại nhà tốt nhất bạn nên thực hiện.
Dưới đây là phương pháp xoa bóp ngực của Ấn Độ giúp kích thích vòng 1 phát triển:
- Chà tay lên ngực nhiều lần cho đến khi bạn ngực của bạn nóng dần lên. Hãy nhẹ nhàng xoangực theo chuyển động tròn thuận theo chiều kim đồng hồ đối với tay phải cho ngực phải,còn taytrái massage ngực trái ngược chiều kim đồng hồ. Lưu ý không xoa núm vú.
- Mát xát như thế ít nhất 300 vòng cho mỗi bên ngực vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.
- Mỗi vòng massage nên kéo dài khoảng 2 giây. Bạn có thể dừng lại sau mỗi lần xoa tạo ra nhiệtđể làm cho quá trình massage trở nên hiệu quả hơn. 300 lần massage sẽ mất khoảng 15 phút.
Theo Mai Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)