Vợ tẩm thuốc sâu vào quần lót khiến "của quý" chồng bỏng nặng

Google News

Mâu thuẫn tình cảm nên muốn trả thù chồng, vợ tẩm thuốc diệt cỏ vào quần lót của chồng, khiến anh này bỏng hóa chất, ngộ độc suýt chết.

Anh Võ, 53 tuổi, ở Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc, vài ngày trước bất ngờ thấy phần dưới của mình như bốc cháy, có cảm giác bỏng rát, lột da vô cùng đáng sợ. Lo lắng bệnh tật lạ lùng, anh Võ đến bệnh viện địa phương để điều trị.
Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện, đây là vết bỏng hoá chất nhưng chức năng hô hấp của anh Võ cũng không bình thường, kèm theo đó chức năng thận cũng bị tổn thương. Làm sao điều này có thể xảy ra trong điều kiện bình thường? Bác sĩ nghi ngờ anh Võ bị đầu độc nên khuyên anh nên trình báo vụ việc lên cảnh sát.
Vo tam thuoc sau vao quan lot khien
 Ảnh minh hoạ.
Không ngờ, kết quả điều tra lại cho thấy, vợ của anh Võ chính là thủ phạm. Cô đã cố tình lấy quần lót của chồng, ngâm thuốc diệt cỏ cực độc paraquat nhằm trả thù anh.
Theo thông tin đăng tải, mối quan hệ giữa anh Võ và vợ luôn không được tốt. Để trả thù chồng, người vợ bí mật ngâm quần lót của anh Võ vào thuốc diệt cỏ paraquat rồi đem phơi khô. Sau khi ngâm và sấy khô, paraquat không có mùi vị và không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên không dễ phát hiện ra sự khác biệt.
Anh Võ không hề hay biết, thoải mái mặc đồ lót chứa chất độc, chất độc không chỉ làm bỏng da vùng kín mà còn xâm nhập vào cơ thể người qua niêm mạc và da.
Đáng nói, thông thường, khi da không vết thương tiếp xúc với paraquat, chỉ cần được làm sạch kịp thời sẽ không gây ra tình trạng ngộ độc. Tuy nhiên, do bộ phận sinh dục là bộ phận có lớp da mỏng, nhiều mạch máu và không dễ vệ sinh nên anh Võ mới gặp nạn. May mắn là anh Võ đi khám kịp thời, trước khi bị suy tạng nên thoát khỏi cửa tử.

Mời quý độc giả xem thêm video năm 2017: Gia tăng số trường hợp ngộ độc do thuốc diệt cỏ. (Nguồn video: Việt Nam Plus)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)