Vợ nghẹn đắng phát hiện sự thật đau đớn sau 'chiếc like' của chồng

Google News

Thậm chí, trong một bức hình, cô gái trẻ còn chụp cảnh không mặc áo và ngồi trong khách sạn với trang phục gợi cảm.

Anna Rudenok, một phụ nữ thành đạt sống tại Nga đồng thời là vợ của một giảng viên đại học đã quyết định tố giác chồng mình ngoại tình với nữ sinh trong lớp, sau khi phát hiện ra nhiều bức ảnh của cô "bồ nhí" được chụp tại chính căn nhà của mình.

Vo nghen dang phat hien su that dau don sau 'chiec like' cua chong

Emilia và Dmitry bị tố cáo quan hệ bất chính.

Anna bắt đầu nghi ngờ chồng mình là Dmitry, 27 tuổi, có dấu hiệu ngoại tình sau khi phát hiện chồng thường xuyên nhấn nút thích hình ảnh của nữ sinh viên tên Emilia Ignatova trên Instagram.

Người ta nói rằng trực giác của phụ nữ không phải là chuyện đùa, quả đúng như thế. Sau khi tìm hiểu sâu hơn, bà mẹ một con đã phát hiện hình ảnh mà cô không thể tin vào mắt mình.

Emilia đã cả gan đăng hình ảnh mặc quần áo của Anna, chụp hình thú cưng và ngồi trong căn hộ của hai vợ chồng.

Vo nghen dang phat hien su that dau don sau 'chiec like' cua chong-Hinh-2

Anna phát hiện Emilia chụp ảnh tại căn hộ của vợ chồng. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó còn có một số bức ảnh được chụp kế bên chiếc giường cũi của con trai cô, và tất cả những điều này đều xảy ra khi Anna đi làm xa nhà và đang ở nhà mẹ ruột cùng con trai.

Thậm chí, trong một bức hình của Emilia, cô gái trẻ còn chụp cảnh không mặc áo và ngồi trong khách sạn với trang phục gợi cảm. Anna cho rằng đây là bức ảnh do chính Dmitry chụp lại.

Vo nghen dang phat hien su that dau don sau 'chiec like' cua chong-Hinh-3

Hình ảnh Emilia ngực trần trong một khách sạn. (Ảnh: Internet)

Trong cơn tức giận, người phụ nữ đã nhắn tin cho chồng vạch trần mối quan hệ bất chính này. Tuy nhiên, chồng cô đã lập tức thoát tài khoản của mình. Tài khoản của Emilia cũng bị khóa sau đó.

Tuy nhiên, nhờ bằng chứng mười mươi mà Anna đưa ra, chồng cô đã phải thừa nhận vụ ngoại tình diễn ra suốt 18 tháng nay trong thời gian cô đang mang thai con trai của 2 người.

Vo nghen dang phat hien su that dau don sau 'chiec like' cua chong-Hinh-4

Anna Rudenok đã khám phá ra chồng mình ngoại tình nhờ kiểm tra lịch sử "like" của chồng.

Dmitry đã đe dọa Anna rằng anh ta hủy hoại cô, sẽ chôn cô, không quan tâm dù cô có là mẹ của con anh ta đi nữa.

"Chồng tôi gọi cho tôi, nói rằng sẽ giết và chôn xác tôi, không cần quan tâm tôi là vợ của anh ấy" - Anna cho biết. Cô cũng chia sẻ bị Emilia gọi điện và đe dọa.

Tuy nhiên, Anna cho biết cô sẵn sàng báo cảnh sát nếu những lời đe dọa này còn tái diễn. Anna cùng con trai đã dọn khỏi căn hộ cũ và tới nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

5 cách đơn giản đối phó với chồng ngoại tình của phụ nữ mạnh mẽ

1. Hãy là một người hạnh phúc, rạng ngời. Cho dù trong lòng có đớn đau cỡ nào cũng hãy tỏ ra bình thản trước người khác nhất là đối với kẻ bội bạc và người chen ngang vào gia đình bạn.

2. Hãy kích hoạt những sở thích cũ, thú vui cũ mà bấy lâu nay bị quên lãng. Hãy làm những điều mà bạn thấy thích, đó chính là liều thần dược giúp chữa lành nỗi đau bị phản bội.

3. Nói chuyện thẳng thắn với người bạn đời, một cuộc nói chuyện ngắn gọn và lịch sự. Trong đó tập trung vào giải pháp xử lý vấn đề hướng đến gia đình và con cái. Đừng đưa ra phán xét, miệt thị hay xoáy sâu vào sai lầm của họ.

Vo nghen dang phat hien su that dau don sau 'chiec like' cua chong-Hinh-5

4. Mở rộng những mối quan hệ xã hội, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để giải tỏa tâm trạng.

Nói như thế không phải khuyên bạn đi hẹn hò ngay lập tức theo kiểu "ông ăn chả bà ăn nem". Nhưng thay vì tập trung vào nỗi đau bạn hãy tập trung vào những điều khác khiến bản thân thấy vui vẻ, tích cực bằng cách mở rộng các mối quan hệ của mình.

5. Khiến mình trở nên hấp dẫn bằng cách ăn mặc đẹp hơn, chăm chút sức khỏe hơn và học tập nâng cao kiến thức để trở thành một phiên bản tốt hơn mà bất cứ ai cũng muốn ở bên cạnh. Khi ấy người phản bội bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc thậm chí hối hận vì đã không trân trọng bạn đúng cách.

Trên thực tế, các cuộc ngoại tình không phải lúc nào cũng dẫn đến kết quả tiêu cực.

Nghe có vẻ đáng báo động cho bạn và cuộc hôn nhân của bạn. Nhưng chắc chắn bình tĩnh lại bạn sẽ thấy, một thái độ tỉnh táo, trưởng thành hơn và khôn ngoan hơn sẽ mang đến cho cuộc hôn nhân của bạn tương lai khác biệt hơn.

Theo Nguyệt/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)