Vợ lén làm chuyện này 18 lần một tháng, chồng hối không kịp

Google News

Cứ mỗi lần cãi nhau với chồng, người vợ trẻ lại khóc đến mất ngủ, cuối cùng lén giấu chồng uống rượu. Nào ngờ, uất ức cộng rượu liên miên, cô mắc bệnh ung thư rồi qua đời.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Xuyến, 24 tuổi, người Lệ Giang, Vân Nam, Trung Quốc, gặp chồng qua sự giới thiệu của gia đình. Lúc mới yêu đương, cả hai rất hợp nhau, Tiểu Xuyến nghĩ bản thân đã đến tuổi kết hôn, người đàn ông trước mặt cũng là một người tốt, vì vậy cô quyết định lấy chồng, bước vào cuộc sống hôn nhân.
Không ngờ, sau khi lấy chồng, Tiểu Xuyến hối hận vô cùng. Chồng cô cực kỳ lười biếng, sinh đủ thứ chuyện, cô liên tục cãi nhau với chồng. Mâu thuẫn được đẩy lên cao khi hai vợ chồng đều muốn có con nhưng cố gắng mãi, một năm sau cưới, hai người vẫn không thể đạt được ý nguyện. Điều này dẫn đến rạn nứt mối quan hệ giữa hai bên ngày một sâu thêm.
Vo len lam chuyen nay 18 lan mot thang, chong hoi khong kip
 Vợ lén làm chuyện này 18 lần một tháng, chồng hối không kịp. - Ảnh minh họa.
Cách đây hơn 2 tháng, bụng trên bên phải của cô Tiểu Xuyến thường xuyên đau tức, cô cũng cảm thấy chán ăn, ăn không vào nên đi bệnh viện khám. Không ngờ, kết quả lại là ung thư gan.
Sau khi trao đổi với Tiểu Xuyến, bác sĩ được biết bệnh ung thư của cô là do thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Hoá ra, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chồng, cãi vã ít nhất 18 lần trong một tháng, cô Tiểu Xuyến không biết phải làm sao, đau khổ trong lòng không được xoa dịu, cô gái trẻ tìm đến rượu. Cứ mỗi lần cãi nhau với chồng, cô lại khóc đến mất ngủ, cuối cùng lén giấu chồng uống rượu, dùng cồn gây tê chính mình.
Không may, bệnh tình của cô Tiểu Xuyến rất nghiêm trọng, cuối cùng không chống đỡ nổi mà qua đời, khiến bác sĩ cảm thán: "Người chồng quả thực không xứng làm chồng".
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở, trong quá trình chuyển hóa của gan, rượu sẽ chuyển hóa từ ethanol thành acetaldehyde, đây là chất gây ung thư rất mạnh, sẽ làm tổn thương gan và khiến gan bị ung thư. Cảm xúc tiêu cực lâu ngày cũng sẽ đẩy nhanh quá trình sinh sản của tế bào ác tính và làm cho khả năng miễn dịch giảm mạnh, tải trọng cho gan cũng tăng lên.

Mời quý độc giả xem thêm video: 70% bệnh nhân ung thư gan được phát hiện muộn. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)