Vợ được cả nhà chồng hậu thuẫn đi đánh ghen "hội đồng"

Google News

Câu chuyện cả nhà kéo nhau đi đánh ghen hội đồng ở Mê Linh đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Khi phát hiện chồng có tư tình bên ngoài, nhiều người vợ im lặng, chấp nhận. Nhưng cũng có những người vợ muốn làm rùm beng tất cả mọi chuyện để những người phạm lỗi trong câu chuyện này sẽ biết xấu hổ và dừng lại. Đó có lẽ cũng là lý do khiến chị vợ trong câu chuyện này đã kéo cả nhà đi đánh ghen 'hội đồng'.

Vợ kéo cả nhà đi đánh ghen 'hội đồng': 'Tiểu tam' bị mẹ chồng tát tối tăm mặt mũi 

Gần đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen ồn ào được cho là xảy ra tại KCN Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, khi phát hiện chồng ngoại tình, mèo mỡ bên ngoài, chị vợ quyết định đi đánh ghen và làm rùm beng mọi chuyện.

Vo duoc ca nha chong hau thuan di danh ghen

Việc đi đánh ghen của chị này được cả nhà chồng hậu thuẫn. Trong đoạn clip, có thể thấy rõ người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ chồng đã lao vào mắng xối xả "tiểu tam" đang ngồi bệt dưới đất. Người mẹ chồng này thậm chí còn cho 'tiểu tam' vài cái tát để dằn mặt. 

Phía bên kia đường người đàn ông được cho là người chồng lăng nhăng trong câu chuyện bị một nhóm người lao đến đánh hội đồng. Bị tra hỏi, chửi mắng liên tục, cô bồ mặc áo bảo hộ công nhân mạnh miệng đáp trả rằng cô không có tư tình gì với người chồng nọ: "Cháu chả có gì với con trai bà. Cháu hứa cháu không có gì với con trai bà hết".

Vo duoc ca nha chong hau thuan di danh ghen

Người chồng bị đánh hội đồng còn 'tiểu tam' bị tát tối tăm mặt mũi.

Nhưng chị vợ đã mang những tin nhắn lén lút của cô này với chồng của mình ra làm bằng chứng để cho 'tiểu tam' hết đường chối cãi. Người phụ nữ này vẫn khẳng định cô và người đàn ông kia chỉ nhắn tin qua lại chứ chưa có gì sâu đậm, vấn đề tiền bạc càng không có. "Ừ đấy, có nhắn tin nhưng chưa hề làm một cái gì hết", chị này gân cổ cãi. 

Tuy người chồng và 'tiểu tam' này bị chỉ trích vì có mối quan hệ 'mèo mả gà đồng' bên ngoài nhưng phần đông cư dân mạng đều cho rằng người vợ cần nói chuyện thẳng thắn với chồng thay vì 'gọi hội' đến đánh hội đồng như thế này. Việc xúc phạm người khác và cố ý gây thương tích là hành vi vi phạm pháp luật.

Thấy chồng đưa nhân tình đi chơi phố, vợ chặn đầu xe, lao vào đánh chửi tới tấp

Trước đó,  trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đánh chồng tới tấp thu hút đông đảo sự quan tâm. Theo chia sẻ của người đăng tải, người vợ này phát hiện chồng cùng nhân tình đang trong xe ô tô. 

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, người vợ dừng xe máy chắn ngang trước đầu ô tô, hùng hổ lao đến mở cửa ghế lái rồi lớn tiếng chửi bới bằng hàng loạt từ ngữ tục tĩu: "Mày xuống đây tao nói chuyện với chúng mày. Đi làm đây à hả? Mày thích đi làm không?".

Vo duoc ca nha chong hau thuan di danh ghen

Ảnh minh hoạ: Internet

Chị vợ cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào trong, vừa la hét đến lạc cả giọng. Lúc này, anh chồng đứng dậy, cầm mũ bảo hiểm thẳng tay ném vào lề đường rồi định đóng cửa xe thì ngay lập tức bị vợ chặn lại. 

Sau vài câu chửi bới tiếp theo, người vợ quay người đi, bực tức dùng chân giẫm đạp mạnh lên đồ vật dưới đất rồi bỏ đi. Trước khi đi, người phụ nữ vẫn không quên quay lại văng tục to tiếng. 


Theo Thu Cúc/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)