Truy tìm quá khứ cô vợ không "dễ dãi" nhưng lại điêu luyện "chuyện ấy"

Google News

Vợ tôi rất xinh đẹp, quyến rũ nhưng sau khi biết về quá khứ của cô ấy thì tôi không biết có nên ly hôn không.

Tôi tình cờ gặp em trong một chiều mưa Sài Gòn. Em là cô gái PR rượu có khuôn mặt khả ái,  thân hình nóng bỏng với những đường cong vô cùng quyến rũ. Nếu không vì bộ đồng phục có lẽ tôi đã nhầm tưởng mình được gặp một hot girl hay ca sĩ, diễn viên nào đó từng được xem trên truyền hình.
Truy tim qua khu co vo khong
Xinh đẹp nhưng tuyệt nhiên đừng lầm tưởng em “dễ dãi”, tôi đã tận mắt chứng kiến em thẳng tay tát một tên "dê xồm" có ý định “sờ mó” em. Cô bé quả thật cá tính đáng để tôi chinh phục.
Mất sáu tháng ròng rã trồng cây si, mặt dày tấn công mọi mặt trận, tôi mới nhận được cái gật đầu đồng ý làm người yêu của em và tận hai năm sau chúng tôi mới chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.
Suốt thời gian tìm hiểu và yêu nhau, chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn, vì vậy vợ như một vùng đất mới để tôi thỏa sức khám phá qua mỗi lần gần gũi.
Tôi thật sự bất ngờ vì khả năng phòng the thượng thừa của vợ. Em có một ma lực ghê gớm khiến tôi không tài nào có thể thoát ra được, chỉ cần nhìn thấy em là dục vọng trong tôi đã trỗi dậy, khó lòng kiềm chế.
Em sắm rất nhiều những bộ ngủ sexy, kiệm vải đa dạng về mẫu mã và chủng loại, ngay từ màn dạo đầu đã khéo léo dẫn dắt tôi thăng hoa, em chủ động trong cuộc yêu.
Có lẽ vì hòa hợp trong chuyện chăn gối mà tình cảm của hai vợ chồng ngày càng bền chặt, tôi tự hào và yêu em nhiều hơn.
Sau mỗi đêm như bị vắt kiệt sức, nằm ôm em mà tôi luôn thắc mắc, hoài nghi trong đầu rằng một cô gái không dễ dãi như em tại sao lại biết nhiều kĩ năng quan hệ tình dục đến vậy.
Một lần trên đường đi làm về, hai vợ chồng tôi gặp một người đàn ông nước ngoài bị lạc đường, anh ta đang cố gắng dùng hình thể để diễn tả điều muốn nói với mọi người xung quanh nhưng không ai hiểu được anh ta đang muốn giúp đỡ gì.
Đúng lúc ấy, vợ tôi tiến lại gần và giao tiếp lưu loát với anh ta bằng ngoại ngữ, tôi vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay không hề biết em lại giỏi ngoại ngữ như vậy.
Cô gái sống với tôi mỗi ngày lại ẩn chứa quá nhiều bí mật. Tại sao em chưa từng thổ lộ, chia sẻ với tôi?
Để trả lời cho hàng nghìn câu hỏi không có lời giải, tôi âm thầm thuê người điều tra về quá khứ của em, nhưng khi có đáp án tôi lại không muốn tin vào sự thật.
Xinh đẹp từ nhỏ, lớn lên lại nổi tiếng khắp vùng, năm 17 tuổi, vì khờ dại em bị người yêu lừa bán qua biên giới.
Tại đây, em buộc phải làm việc trong các nhà thổ, trở thành gái làng chơi, đau đớn, tủi nhục nhưng em vẫn cắn răng chịu đựng chỉ mong chờ cơ hội được trở về Việt Nam.
Có rất nhiều những cô gái bất hạnh như vậy sống cùng em, họ dạy em những kĩ năng giường chiếu phục vụ khách hàng. Khi khách hài lòng, em sẽ ít phải chịu những trận đòi ron, bữa ăn cũng sẽ được no hơn một chút. Cuộc sống địa ngục trần gian chỉ kết thúc khi em may mắn được một khách hàng người Việt tốt bụng cứu thoát và đưa về.
Quá khứ của vợ khiến tôi đau đớn vô cùng, nếu em can đảm nói hết sự thật cho tôi ngay từ đầu thì có lẽ mối quan hệ của chúng tôi không trở nên căng thẳng như hiện tại.
Dù thật tâm tôi vẫn còn rất yêu em nhưng mỗi lần gần gũi vợ, tôi lại nghĩ đến việc em mây mưa với cả trăm đàn ông khác khiến tôi vô cùng khó chịu.
Tôi phải làm sao mới có thể quên đi chuyện này đây? Nếu tôi đơn phương ly hôn với em thì có ích kỷ quá không?
Theo Bạn đọc Thanh Hưng/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)