Tổn thương vì cuộc hôn nhân "vụn vỡ bên trong, giả tạo bên ngoài"

Google News

Chính cuộc hôn nhân “vụn vỡ bên trong, giả tạo bên ngoài” của bố mẹ đã khiến cô gái trẻ tổn thương nặng nề.

Đó là câu chuyện mà thám tử Lương Hiền Duy, Giám đốc công ty Thám tử Lương Gia chia sẻ với PV. Thám tử Duy nói rằng, chính cuộc hôn nhân “vụn vỡ bên trong, giả tạo bên ngoài” của bố mẹ đã khiến cô gái trẻ tổn thương nặng nề.
Nhiều năm trước, khi chỉ là một cô bé mới trưởng thành, ở cái tuổi 16 đầy mơ mộng, Thu đã khóc hết nước mắt khi phát hiện ra cuộc sống của mình không trọn vẹn như nhiều người vẫn nghĩ.
Ton thuong vi cuoc hon nhan vun vo ben trong gia tao ben ngoai
Ảnh minh họa. 
Bố mẹ cô bé đều là những người thành đạt, nhiều tiền. Bề ngoài, họ cố tỏ ra là một gia đình hạnh phúc. Nhưng bên trong, hai từ hạnh phúc đó đã vỡ vụn theo những đồng tiền.
Thu đến tìm thám tử Duy vào một ngày trời mưa bão. Trên vai cô bé còn đeo cặp sách, nước mưa ướt đẫm áo quần, đôi môi thâm tím vì lạnh.
Thu nói rằng muốn nhờ thám tử điều tra xem bố mẹ mình đi đâu, làm gì. Bởi, cô gái trẻ này đã lờ mờ đoán được bố mẹ đang có những mối quan hệ khác bên ngoài.
Nhận lời giúp đỡ Thu, các thám tử đã theo chân bố mẹ nữ sinh này. Rồi sau đó, họ càng thấy thương và thông cảm hơn với sự bất hạnh của cô gái trẻ.
Đúng như những gì Thu nghĩ, bố mẹ cô đều đã có những mối quan hệ khác ở bên ngoài, thậm chí cô bé còn có những đứa em khác mà không hề hay biết.
Ông Nghĩa, bố của Thu là một người đàn ông thành đạt trên thương trường. Ông làm giám đốc một công ty danh tiếng.
Còn mẹ cô tên Hoài, cũng là một trong những cổ đông lớn của công ty chồng làm giám đốc. Bên ngoài, ai cũng nói họ “tài danh” trong giới kinh doanh, ai cũng nghĩ vợ chồng họ yêu nhau tha thiết vì luôn xuất hiện cùng nhau với vẻ rạng ngời.
Thế nhưng, đằng sau câu chuyện ấy lại không hề đơn giản. Cuộc sống của họ chìm trong cảnh cơm không lành, canh không ngọt hơn chục năm nay. Thế nhưng, họ không thể ly hôn vì liên quan đến vấn đề tài chính của công ty.
Suốt nhiều năm nay, ít ai biết ông Nghĩa đang nuôi vợ bé. Thậm chí, người đàn ông này còn có cả con riêng. Những lần ông nói với con gái là đi công tác thực ra chỉ là nói dối để đến gia đình riêng của ông ta sống cách đó không xa.
Còn bà Hoài cũng có cuộc sống riêng của mình. Đó là những chuyến du lịch nay đây mai đó cùng hàng mớ người tình.
Hầu như cả hai người họ chẳng ai nhớ mình còn một đứa con gái đang tuổi trưởng thành. Họ chỉ nghĩ chu cấp cho con thật nhiều tiền để bù đắp tất cả sự thiếu thốn tình cảm.
Nhìn hình ảnh bố vui vầy bên gia đình riêng trong bữa cơm đầm ấm, cảnh mẹ cười rạng rỡ trong vòng tay của người tình trẻ ở tận trời Âu, nước mắt Thu không ngừng rơi.
Cô bé bất hạnh ấy chỉ biết khóc cho nhẹ vơi nỗi niềm, nỗi đau ấy. Câu chuyện của Thu khiến các thám tử công ty Lương Gia ray rứt mãi đến tận bây giờ.
Hiện tại, Thu đã đi nước ngoài du học được hơn 2 năm. Cô chưa từng quay trở lại Việt Nam kể từ sau khi quyết định đi Mỹ. Cuộc sống của bố mẹ cô bé vẫn vậy. Họ không ly hôn và vẫn vui với cuộc sống riêng của mình, không ngó ngàng gì đến con gái chung của cả hai.
Liên lạc với các thám tử, Thu nói, cô sẽ chẳng quan tâm đến chuyện bố mẹ nữa. Cô bé sẽ tập quên hết, sẽ sống cho mình và chỉ nghĩ về tương lai.
Có thể, Thu sẽ không quay lại Việt Nam, nơi khiến cô bé tổn thương suốt một thời tuổi thơ. Và, đến tận bây giờ, cô vẫn chưa dám yêu, không dám mơ đến hạnh phúc bởi cuộc hôn nhân giả tạo của bố mẹ mình.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)