Tin phương pháp dân gian, chàng trai để bọ ngựa “ăn thịt” mình

Google News

Theo phương pháp này, trước khi để bọ ngựa ăn mụn cóc, chàng trai phải đâm chọc vào mụn, ngửi thấy mùi và chất dịch, bọ ngựa sẽ lao đến ăn, mụn nhỏ có thể một lần là khỏi, mụn lớn thì vài lần, mỗi lần khoảng 20 phút.

Một chàng trai ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bị nổi mụn cóc sau gáy, thế nhưng thay vì đến bệnh viện để được tư vấn và điều trị một cách khoa học, anh đặc biệt mời một "bác sĩ" bọ ngựa đến chữa trị theo phương pháp dân gian. Chàng trai này cho biết, con bọ ngựa chỉ cần ăn 2 đến 3 lần là có thể ăn hết mụn cóc.
Để chứng minh, chàng trai còn quay lại video để bọ ngựa "ăn thịt" mình và đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhanh, đoạn video ghi lại cảnh con bọ ngựa đang cắn vào vết thương trên cổ một chàng trai thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Tin phuong phap dan gian, chang trai de bo ngua “an thit” minh
 Tin vào phương pháp dân gian, chàng trai để bọ ngựa "ăn thịt" mình. 
Theo nhiều người, họ từng nghe về phương pháp chữa mụn cóc dân gian này nhưng chưa bao giờ dám thử. Theo phương pháp này, trước khi để bọ ngựa ăn mụn cóc, phải dùng dụng cụ để đâm chọc vào mụn, ngửi thấy mùi và chất dịch, bọ ngựa sẽ lao đến ăn, mụn nhỏ có thể một lần là khỏi, mụn lớn thì vài lần, mỗi lần khoảng 20 phút.
Anh Khang, người quay video này cho bạn mình cũng cho biết thêm, hiện vết thương vẫn chưa lành, mụn cóc cũng chưa hết, phải vài ngày nữa mới cho bọ ngựa ăn tiếp. "Tôi đã hỏi cụ thể bạn mình, cậu ấy nói bị bọ ngựa cắn và ăn mụn cóc trên cơ thể không đến mức quá đau đớn, có thể chịu đựng được", anh Khang nói.
Tuy nhiên, một bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc ở Lạc Dương chỉ ra rằng, phương pháp dân gian này không được khuyến khích để loại bỏ mụn cóc vì vết thương hở sẽ chảy máu, bọ ngựa cũng không được đảm bảo có mang vi khuẩn hay không, rất mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn y tế. Nếu có mụn cóc, hãy đến bệnh viện để được điều trị một cách khoa học.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hàng loạt quốc gia khẩn trương điều tra bệnh "viêm gan" bí ẩn ở trẻ em

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)