Tiết lộ thực đơn giảm cân cực hiệu quả dành riêng cho phái nữ

Google News

Với phụ nữ, vóc dáng, vẻ bề ngoài là vô cùng quan trọng. Nếu đang sở hữu thân hình hơi phì nhiêu, bạn hãy thử áp dụng 3 thực đơn dưới đây để giảm cân hiệu quả nhé.

Thực đơn giảm cân với trái cây
Ngày đầu tiên áp dụng chế độ giảm cân, bạn có thể ăn 100% các trái cây (ngoại trừ chuối) mà không cần phải thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Trong trái cây có rất nhiều Calo và vitamin, vì thế cơ thể bạn sẽ không hề bị mệt mỏi với phương pháp giảm cân này.
Uống nước ép trái cây rất tốt nhưng để tận dụng được chất xơ quý báu thì bạn nên ăn trực tiếp hơn và nhớ uống ít nhất 8 đến 10 ly nước/ngày nhé!
Giảm cân với rau xanh
Tiet lo thuc don giam can cuc hieu qua danh rieng cho phai nu
 
Bạn có thể ăn lượng rau củ tùy thích vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Một trong những loại rau củ bạn nên dung nạp cho cơ thể lúc này đó chính là bí đao, dưa chuột, cà rốt, củ đậu, bông cải xanh, rau diếp và bắp cải…đây là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất.
Để có thể ăn được nhiều rau củ thì thay vì món luộc truyền thống bạn có thể chế biến chúng thành các món nộm hoặc salad.
Giảm cân với chuối và sữa tươi không đường
Tiet lo thuc don giam can cuc hieu qua danh rieng cho phai nu-Hinh-2
 
Chuối và sữa là thực đơn giảm cân vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ được ăn khoảng 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Bạn cần phải biết cách phân bổ khoảng thời gian giữa các bữa ăn sao cho cơ thể sẽ không cảm thấy quá đói và mệt mỏi.
Theo M.H/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)