Tiền trong tủ luôn bị rút ruột, tôi lén lắp camera

Google News

Ba ngày theo dõi, tôi chết sững khi hơn 8h sáng có bóng dáng phụ nữ trẻ, thản nhiên rút ruột xấp tiền 500 nghìn của tôi.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm và đã có 2 cháu. Chúng tôi ở chung với bố mẹ chồng từ lúc cưới. Tuy hơi phức tạp vì ở chung với cả vợ chồng anh trưởng, cô em út nữa nhưng vì không có tiền mua đất, xây nhà bên ngoài nên chúng tôi đành chịu. Bố mẹ chồng tôi dễ tính, thương con nên tôi không có gì để than vãn. Hai đứa nhỏ nhà tôi đều do bà nội chăm hết. Không có bà, tôi chẳng biết xoay sở làm sao.

Với tôi, chỉ ngại mỗi chị dâu và cô em chồng. Chị dâu thì giỏi giang, hay lí luận nên tôi hơi ngại va chạm. Còn cô Thảo - em chồng thì ương bướng, không ưa tôi. Nhiều lần em hỗn với tôi, thách thức tôi nhưng tôi cố nhịn vì tôi không phải chị ruột mà dạy dỗ thẳng thắn được. 

Cô Thảo năm nay cũng 27 rồi, cô ấy đi làm văn phòng lương trên dưới 10 triệu gì đó nhưng lúc nào cũng than hết tiền. Cô ấy ăn diện, thích dùng đồ đắt tiền, sống hưởng thụ. Tôi thấy cô ấy cũng có người yêu, nhưng chẳng yêu ai nổi 1 năm. Bố mẹ giục Thảo lấy chồng nhưng cô ấy lại nói chưa muốn, ở với bố mẹ là thích nhất. Còn tôi chỉ muốn cô ấy lấy chồng càng sớm càng tốt. Chứ Thảo ở nhà chẳng chịu làm việc gì, chỉ giỏi bày biện, hạch sách chị dâu.

Vì ở chung nên dù không ưa em chồng tôi vẫn cố nhịn cho qua. Bởi vài lần tôi tâm sự, phàn nàn về cô Thảo, chồng lại bênh em cho rằng tôi có thành kiến. Ở chung với đại gia đình phức tạp nhưng dù sao bố mẹ chồng tôi cũng tốt nên còn đỡ. 

Tien trong tu luon bi rut ruot, toi len lap camera

Nhà tôi lúc nào cũng có người ở nhà nên tôi chẳng bao giờ khoá cửa phòng. Chính vì lẽ đó mà dạo gần đây tôi liên tục mất tiền. Tôi để tiền trong tủ quần áo, vài ba hôm kiểm tra lại thấy mất 500 - 1 triệu. Hỏi chồng thì anh bảo không, anh bảo tôi đãng trí tiêu gì quên mất. Mà bố mẹ ở nhà suốt, trộm vào cũng khó. Vậy tiền của hai vợ chồng tôi đi đâu?

Vừa bực mình vừa khó hiểu, tôi quyết định giấu chồng mua camera về lắp xem ai là người lấy tiền của tôi. Ba ngày theo dõi, tôi chết sững khi hơn 8h sáng có bóng dáng phụ nữ trẻ đang "rút ruột" xấp tiền 500 nghìn của tôi. 

Người phụ nữ đó quay mặt ra, tôi sốc khi không ai khác chính là Thảo. Có bằng chứng rõ ràng tôi về đưa cho chồng xem, bảo anh dạy dỗ lại em gái mình. Chồng không tỏ ra tức giận Thảo mà quay ngược lại trách mắng tôi. Anh cho rằng tôi lén lắp camera thế này là không tôn trọng gia đình anh. Do tôi để tiền hớ hênh nên Thảo mới lấy. Vả lại Thảo là người nhà lấy chút tiền có sao đâu, coi như cho em nó, tôi việc gì phải làm ầm lên.

Chồng càng nói, càng bênh em mình tôi càng giận. Tôi không hiểu anh suy nghĩ gì nữa. Cô Thảo chơi bời, làm không đủ tiêu, anh phải chấn chỉnh lại chứ, đằng này còn khó chịu với tôi. Nói với chồng không được, tôi gặp riêng Thảo nhắc nhở thì cô ấy mỉa mai: "Tiền của anh trai em chứ tiền của chị đâu mà chị ý kiến". Tôi cứng họng khi Thảo nói thế. Chúng tôi là vợ chồng, cùng kiếm tiền sao em chồng lại nói thế. Tôi có nên mách bố mẹ chồng chuyện này không?

(Xin giấu tên)

Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)