Thêm thứ này vào tiệc cưới, cô dâu hại khách mời sợ đến già

Google News

Cô dâu Danya và người phục vụ tiệc cưới Joycelyn đã tẩm cần sa vào trong một số món ăn được phục vụ trong đám cưới, khiến khách mời ngộ độc.

Kết hôn là sự kiện cả đời, nhiều cặp đôi chuẩn bị đám cưới với tâm thế hy vọng tất cả khách mời sẽ có những giờ phút vui vẻ, đáng nhớ. Tuy nhiên, cô dâu 42 tuổi đến từ Mỹ này đã hoàn toàn đi sai hướng, khiến khách mời được phen hú hồn, bản thân cô dâu cũng bị cảnh sát bắt giữ.
Theo thông tin đăng tải, cô dâu Danya Shea Svobod, 42 tuổi, ở Florida, và người phục vụ tiệc cưới Joycelyn Montrince Bryant, 31 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc thêm cần sa vào món ăn đám cưới.
Cụ thể, trong đám cưới của Danya được tổ chức tại Câu lạc bộ Springs ở Longwood, Fla., có khoảng 50 khách mời tham dự. Tất cả 50 khách mời này sau khi ăn những món được phục vụ trong đám cưới như socola, bánh pudding và lasagna đã cảm thấy không khỏe, xuất hiện các triệu chứng như nôn mửa và tim đập nhanh.
Them thu nay vao tiec cuoi, co dau hai khach moi so den gia
 Danya (trái) và Joycelyn (phải).
"Tôi cảm thấy tê liệt, bất lực và những suy nghĩ kỳ lạ cứ hiện lên trong đầu", một khách mời trong đám cưới của Danya cho biết. Một số khách mời thậm chí khi được đưa đến bệnh viện còn phải uống thuốc an thần để ổn định lại.
Sự việc sau đó được báo cáo lên cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy một túi cần sa xanh tại hiện trường đám cưới. Hoá ra, cô dâu Danya và người phục vụ tiệc cưới Joycelyn đã tẩm cần sa vào trong một số món ăn được phục vụ trong đám cưới.
Danya và Joycelyn sau đó đã nhận tội tại Sở cảnh sát hạt Seminole Văn phòng ở Florida. Hiện, 2 người đã được bảo lãnh, chờ đợi phán quyết vào ngày 7/6 tới đây.
Theo luật Florida, việc sử dụng cần sa giải trí là bất hợp pháp tại bang, tuy nhiên, cần sa y tế đã được hợp pháp hóa. Dù vậy, theo số liệu năm 2021, doanh số bán cần sa của Florida tăng mạnh. Dự báo, đến năm 2024, doanh số bán cần sa hàng năm của bang sẽ lớn thứ ba toàn quốc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Trộn cần sa vào trà sữa chở đi bán cho du khách - Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)