Thấy khách hàng ngoại tình, nữ tài xế làm điều ai cũng phục

Google News

Thấy nam hành khách là một người chồng bội bạc, thản nhiên ngoại tình khi vừa ra khỏi nhà, nữ tài xế taxi quyết định làm một việc không ngờ.

Theo chia sẻ của cô Roni, môt nữ tài xế xe taxi ở Dallas, Texas, Mỹ, mới đây cô gặp phải một người đàn ông "cặn bã" chính hiệu nên không thể khoanh tay đứng nhìn, quyết định "bóc phốt" khách hàng.
Roni cho biết, cách đây vài ngày, cô đón một hành khách nam tại nhà. Sau khi lên xe, nam hành khách vẫy tay chào tạm biệt vợ con vô cùng tình cảm.
Vốn tưởng rằng cuộc sống hôn nhân của nam hành khách thực sự mỹ mãn, nào ngờ, khi đang di chuyển, nam hành khách yêu cầu cô Roni chuyển hướng đi, tới trạm dừng tiếp theo thì đón thêm một cô gái trẻ. Hóa ra, người đàn ông này vừa rời nhà đã đi hẹn hò với nhân tình.
Thay khach hang ngoai tinh, nu tai xe lam dieu ai cung phuc
 Nữ tài xế Roni chia sẻ câu chuyện.
Vừa lên xe, cô nàng "tiểu tam" đã lao tới nam hành khách, hai người ôm hôn thắm thiết và thản nhiên nói rằng: "Thật cao hứng, mãi anh mới thoát khỏi vợ".
Sau đó, nam hành khách và nhân tình của anh ta phớt lờ nữ tài xế Roni, coi như cô không tồn tại, họ thoải mái trò chuyện, nói rằng: "Anh biết em chán ghét thế này, đừng làm em thất vọng, anh dự định bao giờ ly hôn?"
Nghe đến đây, nữ tài xế Roni không thể chịu đựng nổi, cô quyết định tự mình làm điều gì đó, vạch mặt người chồng bội bạc.  Cách điểm đến của cặp đôi phản bội 8km, cô Roni quyết định quay xe lại và thả hai người họ bên ngoài nhà của nam hành khách.
Theo Roni, cô là một tài xế độc lập, sử dụng xe cá nhân để làm việc, vì vậy cô có quyền lựa chọn hành khách. Nếu như hành khách làm điều xấu, trái đạo đức, trái pháp luật, cô sẽ tìm phương thức hợp lý để xử lý.
Sau khi chia sẻ của nữ tài xế Roni được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, khiến mọi người xôn xao bàn tán. Đa số mọi người đều khen ngợi Roni là người nghĩa khí, tuy nhiên cũng khuyên cô nên cẩn thận hơn, đề phòng bị trả thù.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)