Thấy chồng thấp thỏm trên giường, vợ choáng nặng khi lật chăn lên

Google News

Về nhà để thương lượng chuyện ly hôn, người vợ không ngờ lại phát hiện bí mật động trời của chồng.

Theo trang 163 đưa tin ngày 1/10 vừa qua, cô Xiao Liu sống tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã về nhà để thương lượng chuyện ly hôn với chồng.

Cô Xiao Liu còn dẫn thêm 2 người tới hòa giải hôn nhân. Nào ngờ khi về nhà đột xuất, cô Xiao Liu lại phát hiện bí mật lớn của chồng.

Theo đó, khi cô Xiao Liu về nhà một cách bất ngờ, cô thấy chồng mình là anh Xiao Yan đang ngồi trên giường trong bộ dạng luộm thuộm, quần áo xộc xệch, hơn nữa tâm trạng còn tỏ ra thấp thỏm, bối rối.

Khi lại gần chồng hơn, cô Xiao Liu còn để ý thấy chiếc chăn trên giường phồng lên, giống như có người đang nằm bên dưới.

Vì nghi ngờ chồng đang che giấu điều gì đó, cô Xiao Liu lập tức lại gần lật tấm chăn lên.

Thay chong thap thom tren giuong, vo choang nang khi lat chan len

Ngỡ ngàng và bàng hoàng, cô Xiao Liu phát hiện nằm dưới chăn là một người phụ nữ lạ mặt đang khỏa thân. Không cần nói nhiều, cô Xiao Liu cũng đủ hiểu đây là tình nhân của chồng mình.

Cô Xiao Liu vô cùng tức giận, không thể ngờ mình chỉ mới ra ngoài một thời gian mà người phụ nữ khác đã leo lên giường cùng chồng mình.

Cô Xiao Liu tức đỏ mắt, không nghĩ được gì, định lao vào đánh ghen, cầm cả chiếc nồi inox ném vào người anh Xiao Yan, đồng thời chửi rủa anh ta và "tiểu tam" một cách thậm tệ. Anh Xiao Yan cố hết sức để che chắn cho người tình, còn cô tình nhân chỉ biết trùm chăn lánh nạn.

Thấy vậy, 2 người hòa giải đã can ngăn, kéo cô Xiao Liu lại để tránh xảy ra xô xát. Mãi sau đó, cô Xiao Liu mới bình tĩnh lại để nói chuyện "3 mặt một lời".

Hóa ra, cuộc hôn nhân giữa cô Xiao Liu với anh Xiao Yan không hạnh phúc và êm ấm. Cả 2 bất hòa về tính cách, cách sống. Anh Xiao Yan thậm chí còn cắt nguồn tài chính của vợ, nhiều lần bạo hành vợ khiến cô Xiao Liu không thể chịu nổi.

Từ năm 2021, cô Xiao Liu bỏ chồng con để ra ngoài thuê nhà ở riêng. Cô Xiao Liu cũng đã đệ đơn ly hôn nhưng anh Xiao Yan chưa đồng ý.

Thay chong thap thom tren giuong, vo choang nang khi lat chan len-Hinh-2

Vì thế, cô Xiao Liu mới đưa 2 người hòa giải về nhà để gặp anh Xiao Yan, cùng bàn bạc và thương lượng chuyện ly hôn để cả hai kết thúc trong êm đẹp.

Thật không ngờ, cô Xiao Liu lại phát hiện chuyện chồng bí mật ngoại tình trong lúc mình không ở nhà. Cô Xiao Liu nói rằng dù 2 người không sống cùng nhau nhưng trên danh nghĩa và pháp luật vẫn là vợ chồng, vì vậy việc anh Xiao Yan ngoại tình là vi phạm pháp luật.

Nào ngờ, khi bị vợ tố chuyện trăng hoa, anh Xiao Yan lại trơ trẽn nói rằng mình không có lỗi, ngược lại còn đổ lỗi cho vợ không có trách nhiệm với gia đình, bỏ chồng con ra ngoài sống riêng.

Sau đó, người hòa giải đã đề cập đến chuyện ly hôn, cho rằng đây là phương án tốt nhất cho cô Xiao Liu và anh Xiao Yan. Lúc này, anh Xiao Yan cũng đồng ý chuyện ly hôn, tuy nhiên, cô Xiao Liu lại nói thêm rằng cô muốn kiện ra tòa để đòi lại công bằng vì chồng đã ngoại tình.

Thay chong thap thom tren giuong, vo choang nang khi lat chan len-Hinh-3

Nghe thấy vậy, cô tình nhân họ Li cũng bật dậy và lên tiếng. Cô Li cũng là một người phụ nữ có gia đình, gặp anh Xiao Yan từ tháng 9 năm ngoái.

Cô Li biện minh rằng dù biết anh Xiao Yan đã có vợ con nhưng nghe tin anh sắp ly hôn nên mới đồng ý trở thành tình nhân của anh ta.

Sau đó, người hòa giải cũng nói chuyện với những người hàng xóm để chứng thực chuyện cô Xiao Liu bị chồng lạm dụng. Họ cho biết đã nhiều lần nghe thấy tiếng ẩu đả, cãi vã trong nhà cô Xiao Liu và anh Xiao Yan.

Sáng hôm sau, họ lại nhìn thấy cô Xiao Liu bị sưng tấy mặt mày hoặc chảy máu miệng. Chính cô Xiao Liu cũng đã đưa ra giấy chứng nhận do bệnh viện cấp, cho thấy cô bị thủng màng nhĩ sau khi bị chồng bạo hành.

Sau một hồi tranh cãi nhưng không thể đi đến hồi kết, cô Xiao Liu đã đưa ra yêu cầu rằng chỉ cần anh Xiao Yan đưa 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng) thì cô sẽ cho qua mọi chuyện và ly hôn trong yên bình.

Tuy nhiên, anh Xiao Yan không đồng ý vì số tiền này là quá lớn đối với anh ta. Cuối cùng, cô Xiao Liu quyết định đệ đơn lên tòa án, nhờ pháp luật giải quyết chuyện của gia đình mình một cách thỏa đáng nhất.

Theo Phụ nữ và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)