Tai bệnh nhân phát sáng, bác sĩ gắp ra được viên hồng ngọc

Google News

Qua hai lần thử, bác sĩ Từ cũng lấy được dị vật phát ra ánh sáng trong tai của bé gái, đó, là một viên hồng ngọc trong suốt. 

Ngày 24/3, một bác sĩ nhi khoa ở Đài Loan đã tiết lộ một trường hợp kỳ lạ, một bé gái khi đi khám bệnh vì đau tai, không ngờ sau khi thăm khám kỹ càng, bác sĩ bên trong tai cô bé phát sáng, kết quả thực sự gắp ra được một viên hồng ngọc, khiến tất cả mọi người xôn xao. 
Theo thông tin đăng tải, bác sĩ Từ Gia Hiền, người Đài Loan, mới đây đã chia sẻ một trường hợp hy hữu.  Một gia đình đưa con gái đi khám bệnh vì cô bé kêu đau tai, đau đầu không dứt. Lúc đầu bác sĩ Từ nghĩ rằng đó là dấu hiệu của bệnh nhiễm trùng đường hô hấp thông thường, nhưng khi kiểm tra bên trong tai của đứa trẻ, bác sĩ phát hiện điều khác thường, tai của bé gái phát ra ánh sáng nhẹ và dường như có thứ gì đó kỳ lạ bên trong.
Tai benh nhan phat sang, bac si gap ra duoc vien hong ngoc
 Khám kỹ, bác sĩ phát hiện tai bé gái có ánh sáng lạ phát ra. - Ảnh minh họa.
Lần đầu tiên cố gắng gắp dị vật, bác sĩ Từ đã không thành công, nhưng vì không muốn đứa trẻ phải đến bệnh viện lớn để gây mê nên anh đã chọn cách thử lại sau khi nhỏ vài giọt chất bôi trơn vào tai cô bé. Cuối cùng bác sĩ Từ cũng lấy được dị vật phát ra ánh sáng trong tai của bé gái, đó, là một viên hồng ngọc trong suốt. Tuy nhiên, đó chỉ là một viên hồng ngọc giả.
Cha mẹ bé gái khi nhìn thấy viên hồng ngọc đã nói rằng, đó là phụ kiện đính trên đồ chơi của con gái, may mắn đã lấy được ra khỏi tai trước khi có tổn thương sâu, nếu không khó tưởng tượng được hậu quả. 
Qua chuyện này, bác sĩ Từ nhắc nhở các bậc cha mẹ, vì không thể để mắt đến con cái 24 giờ/ngày thì cũng nên hạn chế những đồ chơi đính quá nhiều phụ kiện nhỏ. Thêm vào đó, sau mỗi lần trẻ nhỏ chơi đồ chơi, nên cất đi cẩn thận và chú ý có thứ gì biến mất hay không, điều này sẽ giúp trẻ tránh được những nguy hiểm tiềm tàng, khó kiểm soát. 
Kiều Dụ (Theo YC)

>> xem thêm

Bình luận(0)