Say rượu, người đàn ông bị bạn chơi khăm suýt hỏng hậu môn

Google News

Do say rượu, mất đi ý thức nên người đàn ông bị bạn bè chơi khăm. Cụ thể, anh bị bạn nhét một chiếc cốc thép cỡ lớn vào hậu môn.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông 45 tuổi ở Ballipadar, Ấn Độ, đã phải đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ sau khi bị một người bạn chơi khăm, đùa ác.
Theo người đàn ông này, ngày hôm đó anh say rượu, mất đi ý thức nên bị bạn bè chơi khăm. Cụ thể, anh bị bạn nhét một chiếc cốc thép vào hậu môn. Khi tỉnh lại, anh cực kỳ đau đớn, vội vã nhờ người nhà giúp, thế nhưng làm đủ mọi cách, không ai có thể giúp người đàn ông lấy được chiếc cốc ra khỏi cơ thể.
Say ruou, nguoi dan ong bi ban choi kham suyt hong hau mon
 Say rượu, người đàn ông bị bạn chơi khăm suýt hỏng hậu môn. 
Đau đớn suốt hơn 10 ngày, người đàn ông mới chịu đến bệnh viện. Anh cho biết, lẽ ra phải đến bệnh viện ngay sau khi gặp nạn nhưng vì xấu hổ nên anh trì hoãn. Cũng chính vì thế mà bụng anh sưng lên, không đi đại tiện được.
Tại bệnh viện, bác sĩ đã chụp X-quang để xác định vị trí chiếc cốc. Qua phim chụp, bác sĩ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy chiếc cốc thép này có đường kính lên đến 8 cm và dài 15 cm.
Ban đầu, bác sĩ muốn trực tiếp lấy chiếc cốc thép mắc kẹt trong hậu môn ra nhưng chiếc cốc thép quá to nên cuối cùng phải tiến hành phẫu thuật cắt ruột, ca mổ kéo dài 2,5 giờ, hiện người đàn ông đang hồi phục và tình trạng ổn định.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không nên chơi khăm, đùa ác làm tổn hại đến cơ thể người khác, bằng không sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)