Sắp làm đám cưới, phát hiện người yêu có hình xăm nên từ hôn

Google News

Mẹ tôi bảo: “Phụ nữ xăm hình là phụ nữ hư hỏng, gia đình này không chấp nhận một đứa con dâu như thế”.
 

Tôi năm nay 29 tuổi, từng yêu một cô gái làm kế toán trong một công ty tư nhân. Tôi yêu em vì em là một cô gái cá tính, vui vẻ, hòa đồng và rất được lòng bạn bè. Sau một thời gian yêu nhau, tôi lấy hết can đảm đưa em về quê giới thiệu với bố mẹ. Tôi nghĩ, một cô gái khéo ăn, khéo nói như em chắc sẽ được lòng người lớn. Quả như dự đoán, về tính nết, bố mẹ tôi không chê trách gì, không những thế, trong bữa cơm chiều hôm ấy bố mẹ tôi còn giục cưới xin để ông bà sớm có cháu nội.
Nhưng đến tối, sau khi tắm xong, em mặc bộ quần áo ngủ, chiếc áo ba lỗ vô tình để lộ hình xăm trên bờ vai. Vừa nhìn thấy, sắc mặt mẹ thay đổi ngay lập tức, mẹ gọi tôi vào phòng và nói: “Mẹ mới nhìn thấy vai của người yêu con có hình xăm, con gái mà xăm hình là gái hư, con tìm hiểu kỹ chưa mà đã đưa về nhà”.
Sap lam dam cuoi, phat hien nguoi yeu co hinh xam nen tu hon
Chỉ vì một hình xăm nhỏ mà mẹ phản đối kịch liệt người con gái tôi yêu (Ảnh minh họa) 
Nghe mẹ nói vậy, tôi liền giải thích: “Cái hình xăm đó có quan trọng gì đâu mẹ, con yêu tính nết và con người cô ấy thôi”. Nói đến đây, mẹ tôi liền quát ầm lên: “Con im đi, con nghĩ xem, một cô gái chưa chồng mà dám cởi áo cho người ta chạm vào người. Rồi nữa, chỉ có người chơi bời mới xăm trổ như vậy thôi. Tóm lại, mẹ không đồng ý cuộc hôn nhân này, con chia tay đi".
Dù tôi có nói như thế nào mẹ vẫn một mực phản đối, mẹ còn cấm tôi qua lại với em: "Con đừng để mẹ nhìn thấy con đi với cô ta nữa. Nếu con không nghe lời, thì đừng coi mẹ là mẹ của con nữa".
Chưa dừng lại ở đó, hôm sau khi chúng tôi về Hà Nội, mẹ còn gọi điện cấm em qua lại với tôi và nói rằng em là cô gái hư hỏng, không ra gì. Khi nghe những lời đó, em đã khóc và nói: “Không lẽ những người có hình xăm là không đứng đắn, vậy thế nào mới là đứng đắn hả anh”. Khi đó, tôi không biết nói gì hơn...
>>>Mời quý độc giả xem video "Cô gái Sài thành cạo trọc, xăm kín đầu hot nhất tuần qua" tại đây.
Rồi tôi và em chia tay, quyết định bất ngờ của tôi khiến em đau khổ, nhiều lần em nói tôi là kẻ không ra gì, tôi chỉ lợi dụng em nên mới dễ buông bỏ như thế. Đôi lần, nhận được những lời trách móc của em, tôi cảm thấy áy náy vô cùng. Liệu tôi có đáng trách khi từ hôn em chỉ vì một hình xăm?
Theo M.Thu/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)