Run rẩy hàng loạt sinh viên chết bất đắc kỳ tử cùng một nơi

Google News

Học viện Đông Hải, Thượng Hải có 6 tòa nhà, nhưng thật ngẫu nhiên, tất cả các sinh viên chết bất đắc kỳ tử đều ở cùng một tòa.

Học viện kỹ thuật Đông Hải, Thượng Hải được xây dựng vào năm 1993, nằm giữa khu Mân Hàng phồn hoa đông đúc. Ngay sau khi khởi công, việc xây dựng đã liên tiếp gặp trục trặc, không mấy thuận lợi; sau đó, trong quá trình thi công người ta đào được mấy bộ xương trắng mới biết nơi đây là một nghĩa địa cũ.
Run ray hang loat sinh vien chet bat dac ky tu cung mot noi
 
Khi tìm địa điểm xây dựng, nhà trường lựa chọn nơi còn để hoang, cũng biết có thể có hài cốt, nhưng nơi này linh khí khá cao, phong thủy tốt nên nhà trường tổ chức di dời an táng những hài cốt vô thừa nhận này rồi yên tâm xây dựng tiếp.
Tuy nhiên, sau đó liên tiếp xảy ra các vụ sinh viên chết bất đắc kỳ tử. Chỉ trong một năm liền, mấy sinh viên bị xe cán chết ngay trước cổng trường. Mọi người hoang mang không hiểu có chuyện gì xảy ra, rất nhiều lời bàn tán, dị nghị, rồi người ta liên tưởng đến mấy bộ hài cốt đào được khi trước, nên xuất hiện lời đồn đoán việc mai táng xử lý không chu đáo nên có lẽ oan hồ đòi mạng. Trước những lời đồn đại dị nghị, kết luận của cơ quan có trách nhiệm đưa ra là: Các sinh viên bị chết là do sự cố ngoài ý muốn.
Sau đó, lại có thêm một nữ sinh bị xe tông phải, khi cô ta chết đã xảy ra một chuyện ly kỳ: Đúng lúc xảy ra vụ tai nạn, cả trường đột ngột mất điện, sau mấy phút điện lại có. Vào lúc mất điện, một nam sinh viên đang ở trong phòng ký túc xá nhìn thấy một phụ nữ mặc quần áo trắng bay từ tòa nhà này sang tòa nhà khác (!?). Sự kiện này lan truyền gây xôn xao dư luận, nhà trường phải lên tiếng bác bỏ, dập tắt tin đồn, cấm sinh viên lan truyền.
Học viện Đông Hải có 6 tòa nhà, nhưng thật ngẫu nhiên, tất cả các sinh viên bị chết do tai nạn giao thông đều ở cùng một tòa, chính là nơi trước đây đã đào được mấy bộ hài cốt. Sau đó, tình hình lại yên ắng trở lại, khi mọi người đã dần quên chuyện cũ thì ngày 20/1/2005 lại xảy ra chuyện. Hôm đó sau khi thi xong, đại đa số sinh viên đều về, chỉ còn lại mấy nam sinh viên ở lại đánh bài thâu đêm. Một người ra ngoài xách nước, khi quay vào nói với các bạn: “Ở cửa nhà vệ sinh có một cô gái lạ đứng, tôi không nhận ra ai”.
Nói xong, sinh viên này lăn ra ngủ, đến sáng hôm sau mọi người phát hiện anh ta đã chết tự bao giờ, nguyên nhân tử vong không rõ. Từ đó về sau, cứ cuối tuần là sinh viên về nhà hoặc lánh đi nơi khác, không ai dám ngủ lại trường vì sợ mình trở thành người tiếp theo bị “quỷ đòi mạng”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Pháp Luật

Bình luận(0)