Phụ nữ thường xuyên ăn tỏi đen sẽ “trẻ mãi không già”

Google News

Nhiều người biết đến tỏi nhưng lại không biết tỏi đen, trên thực tế tỏi đen có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là với phụ nữ.

Lợi ích của tỏi đen đối với phụ nữ:

1. Chống oxy hóa và chống lão hóa

Quá trình oxy hóa là mối đe dọa lớn nhất đối với sự lão hóa, và tỏi đen có tác dụng chống oxy hóa và chống axit hóa mạnh mẽ, và là một loại thực phẩm chống lão hóa tốt.

Tỏi đen lên men có polyphenol chống oxy hóa hoạt tính cao hơn 39 lần so với tỏi sống.

2. Điều chỉnh lượng đường trong máu

Chất allicin trong tỏi đen có thể làm giảm lượng đường trong máu của người bình thường, ngăn chặn sự phá hủy insulin, có tác dụng hạ đường huyết.

Ancaloit có trong tỏi đen cũng có thành phần làm giảm lượng đường trong máu và tăng chức năng của insulin, quan trọng hơn là nó không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu bình thường.

Phu nu thuong xuyen an toi den se “tre mai khong gia”

3. Tăng cường chức năng miễn dịch

Các thí nghiệm cho thấy dầu dễ bay hơi tan trong chất béo trong tỏi đen có thể cải thiện đáng kể chức năng thực bào của đại thực bào và nâng cao hệ thống miễn dịch.

4. Thúc đẩy sự phát triển của thai nhi

Thường xuyên ăn tỏi đen hữu cơ có thể sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh.

Phu nu thuong xuyen an toi den se “tre mai khong gia”-Hinh-2

5. Loại bỏ mệt mỏi

Sự kết hợp giữa allicin trong tỏi đen và vitamin B1 có thể tạo ra chất allithiamine có tác dụng thần kỳ giúp loại bỏ mệt mỏi và tăng cường thể lực.

6. Tăng cường các chức năng khác

Tỏi đen có chức năng bổ thận tráng dương, điều hòa gan. Không chỉ có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch của con người mà còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho những người có đường huyết cao, lipid máu cao, cao huyết áp, mất ngủ, táo bón.

Phu nu thuong xuyen an toi den se “tre mai khong gia”-Hinh-3

Theo Hồ Yên/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)