Phát hiện bị “cắm sừng” khi mở tin nhắn toàn ảnh nóng của vợ

Google News

Không phải chỉ có các ông chồng lăng nhăng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, có những người vợ cũng "cắm sừng" lên đầu chồng vì trăng hoa.

Tôi cảm thấy đồng cảm khi đọc tâm sự trong bài Chết lặng thấy clip nóng của chồng với người quen trong điện thoại. Tuy nhiên, không phải cứ là đàn ông thì mới hay lăng nhăng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý đâu. Câu chuyện của tôi ở phía ngược lại, tôi chính là một người chồng bị "cắm sừng".
Tôi và vợ đều sinh năm 1985. Chúng tôi có 3 con, cuộc sống hôn nhân chưa từng có sóng gió nào đáng kể cho đến khi tôi phát hiện cô ấy ngoại tình.
Khi chúng tôi kết hôn năm 2012, tôi biết cô ấy từng yêu một người rất tha thiết nhưng gia đình không đồng ý.
Vốn là bạn học chung cấp 3, cô ấy đến với tôi lúc cô ấy thất tình buồn nhất, từ người bạn thành người yêu. Tôi yêu cô ấy và tin tưởng tình cảm của chúng tôi sẽ bền chặt. Đàn bà chỉ cần chồng yêu chiều là đủ.
Nhà đông con nên sức ép kinh tế lên trụ cột gia đình mỗi ngày mỗi lớn, tôi quyết định đi làm ăn xa nay tỉnh này mai tỉnh khác, tháng về nhà hai, ba ngày. Tiền kiếm được bao nhiêu tôi đều đưa cho vợ. Dù xa nhau nhưng tôi không khi nào không nhớ vợ con. Cũng nghe người ta nói "xa mặt cách lòng nhưng tôi nghĩ vợ sống chung nhà với bố mẹ chồng, lại đèo bòng 3 đứa con thì đâu còn thời gian làm chuyện ngoài luồng.
Thế mà, trong lần tôi đang làm trên Hà Giang thì nghe bạn kể thấy vợ tôi đi vào khách sạn với người lạ. Tôi gọi điện hỏi thì cô ấy nói là đi đặt phòng khách sạn cho đối tác. Thời nay, người ta đặt phòng qua điện thoại chứ ai cần tới tận nơi.
Nghi ngờ lời nói của vợ, tôi tức tốc trở về Hà Nội. Suốt mấy trăm cây số đường về, vô vàn vấn đề hiện lên trong tâm trí tôi. Có lẽ cô ấy đã phó mặc con cho mẹ tôi chăm sóc, đưa đi học để đi sớm về tối. Không biết cô ấy bắt đầu sa ngã từ lúc nào? Cô ấy sướng quá hóa rồ ư?
Lúc tôi về nhà nói chuyện với vợ thì cô ấy bắt đầu gắt gỏng, kêu la rằng tôi ghen tuông và không tin cô ấy. Vì yêu, muốn giữ hạnh phúc gia đình nên cuối cùng tôi coi như tai không nghe, mắt không thấy. Tôi tiếp tục đi làm.
Sau chuyện ấy, vợ gọi điện cho tôi nhiều hơn vào lúc 9h tối hàng ngày. Tôi dần quên chuyện cô ấy vào khách sạn làm gì.
Phat hien bi “cam sung” khi mo tin nhan toan anh nong cua vo
Ảnh minh họa. 
Hơn 1 năm trước, tôi nhận được một tin nhắn zalo từ số điện thoại lạ. Người đó gửi cho tôi những bức hình, clip nóng không mảnh vải che thân của vợ tôi với người đàn ông lạ. Chẳng hiểu sao lúc ấy, tôi lại rất bình tĩnh chứ không như lần trước. Tôi lưu những tấm ảnh lại và tiếp tục công việc của mình.
Không thấy tôi trả lời, người lạ đã gọi điện cho tôi. Hóa ra, đó là người đàn ông thứ tư trong mối quan hệ của vợ chồng tôi. Vợ tôi từng qua lại với người đàn ông này nhưng sau đó cô ấy dừng lại và giờ đang đi cùng người khác.
Vì cay cú bị “đá” nên anh ta tìm mọi cách đạp đổ cái gọi là gia đình hạnh phúc của vợ tôi. Ảnh nóng họ ân ái giờ trở thành vũ khí nhắm vào vợ tôi và... đâm nát trái tim tôi.
Tôi đi xe đêm về nhà rồi hẹn vợ ra ngoài nói chuyện vì không muốn bố mẹ tôi biết chuyện. Cô ấy đã biết gã kia gửi ảnh nóng cho tôi nên cũng lấy lý do xin về nhà bố mẹ đẻ chơi ít hôm.
Hai vợ chồng gặp nhau, cô ấy không hối lỗi mà còn đổ tại tôi đi làm xa khiến cô ấy thiếu thốn tình cảm. Tôi có phần áy náy nên cũng định "mắt nhắm mắt mở" tha thứ như lần trước nhưng vợ tôi thì lại muốn từ bỏ tôi.
Chúng tôi ly thân từ đó tới giờ. Tôi mải miết với công việc của một giám đốc thị trường khu vực, còn cô ấy vẫn đi làm công việc hành chính. Mỗi lần tôi về thăm nhà chúng tôi ngủ cùng phòng nhưng không hề có động chạm ái ân.
Tôi không biết mình có nên chờ thêm 2,3 năm nữa khi con cái lớn hơn chút để chấm dứt cuộc hôn nhân này.
Theo Độc giả Q.N/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)