Nữ sinh choáng khi phát hiện “sugar daddy” là bố của bạn cùng phòng

Google News

Không ngờ, khi trúng tuyển vào đại học, nữ sinh A lại được xếp cùng phòng với con gái của "cha nuôi".

Mới đây, chia sẻ ẩn danh của nữ sinh viên đại học người Trung Quốc (sau đây gọi là A) đang gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Theo nữ sinh A, từ cuối năm cấp 3, trong lúc đi làm thêm tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh, cô đã quen một người đàn ông lớn tuổi có tướng mạo dễ nhìn, tính cách cực kỳ hiền lành, dễ chịu.
Qua tiếp xúc nhiều lần, A và người đàn ông lớn tuổi phát sinh tình cảm nam nữ. A nhận người đàn ông này là "cha nuôi" hay còn gọi là sugar daddy và được chu cấp một số tiền khá lớn mỗi tháng. Đổi lại, cô nàng hẹn hò với người đàn ông này hai lần một tuần.
Nu sinh choang khi phat hien “sugar daddy” la bo cua ban cung phong
 Ảnh minh hoạ.
Tuy nhiên, không phải lần nào gặp nhau, hai người cũng phát sinh quan hệ thân mật. Có đôi khi họ chỉ đi mua sắm, đi ăn cùng nhau hoặc ở trong khách sạn chia sẻ tâm sự. Theo thời gian, nữ sinh cũng dần dần có cảm tình sâu đậm với người tình lớn tuổi.
Không ngờ, khi trúng tuyển vào đại học, A lại được xếp cùng phòng với con gái của "cha nuôi". Cô phát hiện điều đó khi người tình lớn tuổi đến phòng ký túc xá của con gái để giúp dọn đồ vào.
Lúc chạm mặt ở ký túc xá, cả hai người đều bàng hoàng và cố làm ra vẻ tự nhiên nhất có thể. Sau đó, nữ sinh nhận được tin nhắn chia tay của người tình lớn tuổi. Cô chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất buồn và không muốn buông tay.
"Tôi rất khổ sở, tôi biết điều này rất vô đạo đức nhưng tôi thực sự không muốn buông tay", nữ sinh nói.
Chia sẻ của nữ sinh A sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. Đa số cư dân mạng đều thuyết phục nữ sinh A nên kết thúc mối quan hệ này càng sớm càng tốt, để cuối cùng không ai bị tổn thương.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giới trẻ đổ xô lên Sa Pa săn mây, đỉnh Fansipan đẹp tựa chốn "bồng lai tiên cảnh". (Nguồn video: Saostar.vn)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)