Nhét 39 viên nam châm vào vùng kín, bé trai 12 tuổi nhận "trái đắng"

Google News

Phim chụp X – Quang cho thấy, những viên nam châm mắc kẹt trong niệu đạo khiến bé trai không thể đi tiểu.

Bệnh viện Trẻ em Vũ Hán (Trung Quốc) vừa cấp cứu thành công cho bé trai 12 tuổi bị mắc kẹt 39 viên nam châm trong niệu đạo.
Tại bệnh viện, qua phim chụp X – Quang, các bác sĩ phát hiện dị vật trên được quấn theo hình chữ u khá kỳ quái trong vùng kín của bé trai. Đây chính là nguyên nhân khiến cậu bé luôn cảm thấy đau đớn và không thể đi tiểu.
Nhet 39 vien nam cham vao vung kin, be trai 12 tuoi nhan
39 viên bi nam châm được lấy ra khỏi vùng kín của cậu bé 12 tuổi người Trung Quốc.
Để điều trị cho cậu bé “khốn khổ” trên, các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật nội soi xâm lấn tổi thiểu thay cho cách loại bỏ dị vật thông thường.
Bởi nếu kéo những quả bóng nam châm ra theo đường dọc, sự liên kết của các quả bóng sẽ thay đổi, gây tổn thương đường tiết niệu của cậu bé.
Bác sĩ tiết niệu Wang Jun, Bệnh viện Trẻ em Vũ Hán cho biết, ông đã thực sự sốc khi phát hiện 39 viên bi nam châm chui sâu trong đường tiết niệu của cậu bé.
“Có lẽ vì tò mò, cậu bé đã nhét những viên bi này vào vùng kín của mình. Rất may, sau phẫu thuật, cậu bé có thể đi tiểu và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo thể trạng, bệnh nhi vẫn đang phải nằm viện để theo dõi thêm”, bác sĩ Wang nói.
Theo Phạm Quý / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)