Ngửi thấy mùi xác chết khi đi massage, phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Cô Vương ngửi thấy mùi hôi thối khi đang massage nên gọi điện báo cảnh sát, nào ngờ...

Theo thông tin đăng tải, cô Vương, người Hắc Long Giang, 29 tuổi, vừa kết hôn năm ngoái. Do công việc phải ngồi trước máy tính lâu, cột sống cổ thường xuyên khó chịu nên cô Vương thích đi massage.
Không ngờ mấy tháng trước trong lúc massage đã xảy ra chuyện, lúc đó cô đang tập trung xem phim thì ngửi thấy mùi thối, thật ra trước đây khi đến massage cô cũng ngửi thấy mùi này nhưng không quá mạnh mẽ nên không chú tâm.
Lần này mùi hôi rất nặng, hệt như mùi xác thối. Càng nghĩ lại càng thấy không ổn, nghi ngờ trong tiệm massage có điều gì đó khuất tất nên cô Vương quyết định gọi điện báo cảnh sát.
Sau khi cảnh sát đến, họ kiểm tra tiệm massage nhưng không thấy gì nên đưa cô Vương về đồn lập biên bản. Hai bên xảy ra tranh cãi, các điều tra viên đành bất lực vì cô Vương khẳng định mùi thối rất nồng nhưng khi kiểm tra nhiều lần, cảnh sát vẫn không thấy vấn đề gì cả. Không lâu sau, cô Vương đột ngột tím tái, nhãn cầu lồi ra, đồng tử giãn mạnh kèm theo co thắt mạch máu rồi ngã xuống đất.
Ngui thay mui xac chet khi di massage, phat hien chuyen dau long
 Ngửi thấy mùi thối xác chết khi massage, phát hiện chuyện đau lòng. - Ảnh minh họa.
Ngay lập tức, cô Vương được đưa đến bệnh viện. Do các triệu chứng của người phụ nữ giống với bệnh động kinh nên bác sĩ ban đầu nghi ngờ đó là động kinh.
Tuy nhiên, chồng của người phụ nữ cho biết, 6 tháng qua vợ anh hơi kỳ lạ và luôn thích ca hát một cách đột ngột. Trước đây, tính tình của vợ anh rất tốt nhưng giờ trở nên thất thường, có khi buổi sáng thức dậy, cô sẽ la hét vì đau đầu, không biết có phải bị vấn đề thần kinh không.
Nghe xong, bác sĩ có linh cảm trong lòng nhưng vẫn nghi ngờ có thể là bệnh động kinh, tiến hành chụp cắt lớp vi tính thì phát hiện có sóng động kinh, trên não có tổn thương, khả năng là u thần kinh đệm, tình hình không khả quan. Tiếp tục chụp cộng hưởng thì bác sĩ xác nhận, cô Vương đã bị u thần kinh đệm cấp 3, cực kỳ khó cứu.
Theo báo cáo, u thần kinh đệm là khối u nội sọ nguyên phát phổ biến nhất, chiếm 27% tổng số các khối u hệ thần kinh trung ương và 80% các khối u ác tính.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phân loại u thần kinh đệm thành 4 lớp. Lớp 1 và 2 còn được gọi là u thần kinh đệm cấp thấp vì tế bào u phát triển chậm, hoạt động kém và không ảnh hưởng nhiều đến tính mạng. Lớp 3 và 4 rất nguy hiểm vì phát triển nhanh, tiên lượng xấu được xác định là u thần kinh đệm cấp cao.
Những biểu hiện ban đầu của u thần kinh đệm thực ra rất rõ ràng, người phụ nữ khi được chẩn đoán có các triệu chứng liên quan nhưng mọi người xung quanh luôn cho rằng cô là người có vấn đề về thần kinh nên trì hoãn thời gian điều trị tốt nhất, để rồi phát triển thành giai đoạn nặng, không có cách nào để điều trị nữa.

Mời độc giả xem thêm video: 70% bệnh nhân ung thư gan được phát hiện muộn (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)