Mang “quái vật” về nhà nuôi và cái kết không thể tin nổi

Google News

Một người đàn ông nước ngoài đã “nhặt” được đôi chim “quái vật” và ông không ngờ tới hình dạng của chúng sau nửa năm lại thay đổi đến vậy.

Ông Kail Marie người Mỹ, làm việc tại khu nuôi dưỡng loài vẹt đã nhận được một đôi chim non “xấu lạ” với dáng vẻ của “sinh vật ngoài hành tinh” từ khoảng tháng 6 năm ngoái. Chúng được một người đi dạo tình cờ nhìn thấy và đưa đến trung tâm nuôi vẹt của ông Kail vì chúng bị chim bố, chim mẹ bỏ rơi ngay từ khi vừa mới sinh ra. Mới nhìn, chắc ai cũng nghĩ vì quá xấu nên chúng mới trở thành “trẻ vô thừa nhận”.
 Hai con chim xấu "ma chê quỷ hờn" lúc còn nhỏ
Ông Kail đặt tên cho hai chú chim "quái vật" là Scully và Mulder và hết lòng chăm sóc chúng. Hai chú chim lớn lên khỏe mạnh và chỉ trong vòng nửa năm sau, chúng đã hóa thành một đôi vẹt kỳ lạ. Chúng có bộ lông màu đen, phần viền cánh có màu trắng, ở giữa có hoa văn màu tro đậm, đáng yêu nhất là trên cái đầu màu vàng của chúng là hai cái má màu vàng cam trông vô cùng thích thú. Ông Kail suy đoán, có lẽ chúng là họ hàng của loài vẹt coctail đáng yêu sinh sống khá nhiều nơi trên Trái đất.
 
 Hình ảnh đôi chim vô cùng xinh đẹp và thông minh sau 6 tháng được ông Kail nuôi dưỡng
Ông Kail cho biết, đôi vẹt này rất khôn, chúng ngoan ngoãn, đáng yêu và gần gũi với con người. ““Hiện nay chúng đang sống cùng 7 chú chim khác và trở thành loài vật vào khu nuôi dưỡng lâu nhất” – Ông Kail nói thêm.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)