Luôn khoe người yêu siêu nóng bỏng để rồi choáng váng phát hiện điều không ngờ

Google News

Lúc nào Thành cũng vênh mặt tự hào với đám bạn rằng có cô người yêu vừa xinh vừa nóng bỏng, ai ngờ sau 1 đêm được em “thưởng nóng” khiến anh chỉ muốn nhảy lầu tự tử cho rồi.

Lần đầu gặp Liên trong bar Thành đã vô cùng ấn tượng, thích thú với cô nàng cô vòng 1 siêu khủng có thể hạ gục cánh mày râu chết ngay tại dưới chân bất cứ lúc nào. Nhắm được mục tiêu, Thành liền tìm cớ tiếp cận làm quen cô em siêu nóng bỏng này. Có vẻ như Liên đẹp, Liên gợi cảm nên em chảnh lắm. Lần đầu ra bắt chuyện em bơ Thành không thành nói lại, cay cú lần 2 Thành liền đi siêu xe, dùng điện thoại hơn trăm triệu trước mặt Liên khiến cô thích thú nhận lời đi chơi luôn.
Mời được nàng đi chơi như thế là đã thành công bước đầu rồi, từ giờ Thành cứ dần dần tán tỉnh rồi chuẩn bị tinh thần làm bạn trai em thôi. Kiểu con gái ham mê vật chất, thích khoe ngực như Liên thì dễ tán lắm. Chỉ cần có tiền, đảm bảo không quá nửa tháng em ấy sẽ thuộc về Thành.
Đúng như dự đoán sau 2 tuần đi chơi, cặp kè với nhau Liên gật đầu làm bạn gái anh. Có bạn gái siêu nóng bỏng như thế này thành tự hào lắm, đi đâu anh cũng đưa Liên đi cùng để khoe và ra oai với tụi bạn. Ngày trước chúng nó cứ chê anh chỉ yêu được mấy cô xấu xẩu bẩn bẩn rồi suốt ngày cười nhạo, khoe chiến tích. Giờ thì chúng nó sẽ phải câm nín, cúi đầu khi thấy bạn gái Thành cho mà xem.
Luon khoe nguoi yeu sieu nong bong de roi choang vang phat hien dieu khong ngo
Có bạn gái siêu nóng bỏng như thế này thành tự hào lắm, đi đâu anh cũng đưa Liên đi cùng để khoe (ảnh minh họa) 
Qủa đúng như thế, lần đầu đưa Liên đi dự sinh nhật bạn. Hội bạn thân của Thành thằng nào cũng há hốc mồm choáng váng khi thấy Thành có cô bạn gái vừa xinh vừa nóng bỏng thế kia. Nhìn thằng nào cũng nhìn chằm chằm vào ngực Liên, Thành ra cốc đầu thằng đe dọa chúng nó đừng có mà giở trò hay có ý định gì với Liên thì chết với anh.
Từ ngày có Liên làm bạn gái Thành vui sướng ra mặt, bất kể gặp thằng bạn nào anh cũng mở ảnh Liên cho chúng nó xem để lấy oai kiểu người yêu tao xinh, nóng bỏng chưa các kiểu. Nhận được lời khen của chúng nó Thành sướng lắm nhưng điều tệ hại hơn là gần 1 tháng yêu nhau rồi Liên vẫn không cho anh đụng vào người em. Lúc nào hội bạn hỏi về chuyện tế nhị ấy, Thành đều phải nói dối là anh và Liên đã xảy ra chuyện kia rồi.
Buồn rầu vì có bạn gái nóng bóng, xinh nhưng không xơ múi được gì. Thành giận Liên mấy hôm lận, nhưng đúng hôm sinh nhật Liên thì anh tự xuống nước làm hòa tổ chức sinh nhật linh đình cho bạn gái. Tiệc tùng vui vẻ đến mãi tận khuya mới kết thúc. Hôm nay Liên say rượu quá Thành phải đưa Liên về nhà nghỉ sởm mới được. Nhưng vừa đặt Liên xuống giường định đi về thì cô kéo tay anh xuống cười cười bảo.
- Đêm nay ở lại với em nhé. Em sẽ “thưởng nóng” cho anh 1 đêm. Thế nào, như vậy đã đủ níu chân anh ở lại với em chưa?
- Em “thưởng nóng” cho anh thật á?
- Tất nhiên rồi. Anh muốn hay không nào?
- Muốn, anh muốn quá ấy chứ? Thế thì đêm nay anh không ngủ được rồi.
Sung sướng vì được cô người yêu siêu vòng 1 chủ động “thưởng nóng” cho mình, Thành hớn hở cởi đồ ra để vui vẻ với Liên. Cởi xong đồ của mình, anh nuốt nước bọt ừng ực đến giúp Liên cởi mớ áo váy lằng nhằng trên người em ra. Lớp váy áo vừa tuột khỏi người Liên, Thành há hốc mồm mặt như mếu nhìn chằm chằm vào vòng 1 của bạn gái mà ú ớ mãi mới thổ lên lời.
- Liên, ngực của em thế này sao? Tại sao lại lép như đàn ông thế kia? Em dùng cả mớ phụ kiện hiện đại này để giúp mình có vòng 1 siêu nóng bỏng như thế sao? Trời đất ơi, vậy mà anh cứ tưởng của em là hàng thật…
- Anh sao thế? Chê ngực lép không muốn “ấy” à? Đàn ông các anh á, chỉ yêu mông mới ngực thôi chứ có biết thế nào là tình yêu thực sự đâu. Sao, cảm giác bị lừa thế nào? Thích chứ?
- Em…em… tại sao lại làm thế chứ?
- Tôi thích thì tôi làm ngực giả thôi! Có trách thì trách đám đàn ông háo sắc như các anh thôi.
Sốc về chuyện này, Thành như hóa điên hóa dại. Anh chạy thẳng lên sân thượng của tòa chung cư mà la hét ầm ĩ cho đỡ điên. Bao nhiêu lâu nay Thành luôn tự hào vì có cô người yêu xinh đẹp, nóng bỏng vậy mà sau 1 đêm được em “thưởng nóng” anh lại thất vọng đột độ đến mức muốn nhảy lầu tự tử luôn cho đỡ bực thế này.
Ngồi vò đầu bức tóc uất ức về chuyện Liên dùng hàng độn để lừa mình Thành cay lắm. 25 tuổi lần đầu tiên có bạn gái siêu vòng 1 khoe hết với bạn bè này nọ vậy mà giờ lại kết thúc như vậy sao? Có lẽ Thành phải dừng lại với Liên 1 thời gian, dù sao anh yêu cô là vì “cái ấy” siêu nóng bỏng của em thôi chứ chẳng yêu đương thật sự gì cả. Thôi thì, từ giờ anh sẽ không yêu đương linh tinh chỉ vì ngực mông của 1 cô nào nữa để khỏi thất vọng khi cởi áo cô ấy ra. Thay vào đó, Thành sẽ đi tìm tình yêu thật sự của mình cho đỡ sốc đến mức muốn nhảy lầu tự tử thế này.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)