Lên kế hoạch thử thách vợ sắp cưới, nam thanh niên nhận kết đắng

Google News

Dự định sẽ làm đám cưới với bạn gái trong thời gian tới nhưng vì luôn có cảm giác nghi ngờ về vợ sắp cưới nên anh lên kế hoạch thử lòng cô.

Câu chuyện của một nam thanh niên người Nigeria đã được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Theo đó, vì luôn có cảm giác nghi ngờ về vợ sắp cưới nên anh tìm gặp nữ TikToker khá nổi tiếng tên Sonia Lauzoma để lập kế hoạch thử lòng cô.

Sau khi bàn bạc xong xuôi, nữ TikToker giả làm thành viên của một tổ chức chuyên môi giới mại dâm, liên lạc với cô bạn gái kia qua mạng xã hội và hỏi rằng cô ấy có đồng ý kiếm tiền từ việc bán dâm không.

Bất ngờ thay, bạn gái của nam thanh niên nhanh chóng đồng ý, rồi âm thầm đi đến khách sạn như đã hẹn. Tại đây, một người đàn ông giả làm khách hàng mua dâm đang đợi sẵn.

Sau khi cô gái bước vào phòng khách sạn, nam thanh niên và một số người khác đột nhiên ập vào. Lúc này, cô gái mới nhận ra bản thân bị gài bẫy.

Len ke hoach thu thach vo sap cuoi, nam thanh nien nhan ket dang

Vợ sắp cưới của chàng trai hốt hoảng khi bị bắt quả tang.

Trong đoạn video được đăng tải, cô gái gục ngã, sốc nặng khi thấy bạn trai, sau đó dùng đủ cách có thể để cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên, nam thanh niên không thể chấp nhận được sự thật rằng bạn gái mình định bán thân khi cả hai sắp làm đám cưới.

Anh đau lòng bật khóc nức nở, vừa phẫn nộ vừa uất ức. Sau một hồi suy nghĩ, anh cảm thấy mình không thể tha thứ cho bạn gái nên quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đa số mọi người đều chỉ trích cô gái vì không chung thủy, dám làm chuyện không thể chấp nhận trước thềm đám cưới.

Dù vậy, có người cho rằng cách làm của nam thanh niên không hoàn toàn đúng. Anh có thể thử lòng bạn gái bằng nhiều cách khác, không nhất thiết phải đẩy cô vào tình cảnh như vậy. 

  

Theo Gia Đình & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)