Kỷ lục Guinness vợ cao hơn chồng 60cm, chiều cao con gái gây tò mò

Google News

Cách nhau gần 60cm, anh James Lusted và vợ là chị Chloe Lusted vừa được tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là cặp vợ chồng có chiều cao chênh lệch nhất thế giới.

Theo The Sun, anh James và chị Chloe kết hôn năm 2017 và đã có với nhau một cô con gái 2 tuổi. Điều đặc biệt là cặp đôi vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về sự chênh lệch chiều cao lớn nhất của một cặp vợ chồng vào ngày 2/6, khi James cao 1,1 m và Chloe cao 1,7 m.
"Cách nhau gần 60cm đôi khi hơi rắc rối nhưng tôi có thể làm mọi thứ theo một cách khác. Có thời điểm tôi đã phải nói với bản thân rằng bệnh lùn không sở hữu tôi mà tôi sở hữu căn bệnh lùn của mình. Tôi chỉ muốn giống như mọi người và sống một cuộc đời “to lớn” dù mang thân hình nhỏ bé", James, 33 tuổi nói.
Được biết anh James không may bị mắc chứng loạn sản xương sụn, một trong những chứng lùn hiếm gặp nhất ảnh hưởng đến sự phát triển của xương và sụn. Vì chiều cao hạn chế, anh từng không dám tin mình sẽ lấy được vợ, dù vậy anh luôn muốn sống hết mình.
Ky luc Guinness vo cao hon chong 60cm, chieu cao con gai gay to mo
Anh James và chị Chloe đạt kỷ lục Guinness vì chênh lệch chiều cao.
James đã trở thành biểu tượng về nghị lực sống và truyền cảm hứng cho nhiều người khi là một diễn viên kịch câm đồng thời còn là người dẫn chương trình tài năng. Năm 2012, chàng trai còn vinh dự được mang ngọn đuốc Olympic qua thành phố quê hương ở Rhyl, xứ Wales.
Cũng trong dịp này, anh quen biết Choe, một giáo viên qua sự giới thiệu của bạn bè. Chloe thừa nhận mẫu bạn đời lý tưởng của cô luôn là những người đàn ông cao to hơn, tuy nhiên điều đó đã thay đổi sau khi cô gặp và yêu James.
Ky luc Guinness vo cao hon chong 60cm, chieu cao con gai gay to mo-Hinh-2
"Nói thật là lúc đầu tôi thực sự sợ hãi cách mọi người sẽ phản ứng. Nhưng tôi tin rằng chắc chắn ai cũng có một người nào đó ở ngoài kia dành riêng cho mình. Mặc dù bạn sẽ không tưởng tượng ra được đó là ai. Tôi cũng hy vọng câu chuyện của tôi và James sẽ khiến mọi người hiểu rằng bạn không bao giờ có thể đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó và mỗi người đều có câu chuyện của riêng họ bên trong vẻ ngoài", Choe thổ lộ.
Bảy tháng sau khi yêu, Chloe và James có chuyến du lịch đến một hồ nước ở phía bắc xứ Wales. Trong khung cảnh hồ lãng mạn, James quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn Chloe. Vào lễ cưới được tổ chức năm 2017, James đã phải đứng trên thang để làm lễ với cô dâu.
Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới vẫn vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, James thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của gia đình, không quên gọi vợ là "tình yêu của cuộc đời".
Cô con gái nhỏ Olivia của cặp đôi chào đời 2 năm trước. May mắn theo các bác sĩ, bệnh của James sẽ không di truyền cho con gái, vì vậy, cô bé được dự đoán lớn lên sẽ có chiều cao phát triển bình thường như mọi đứa trẻ khác. Bé Olivia vô cùng hoạt bát, đáng yêu và là niềm hạnh phúc của vợ chồng James - Chloe.
Theo Minh Hoa / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)