Không hài lòng với “gái làng chơi”, chàng trai làm điều gây sốc

Google News

Mặc dù cô Lương là gái mại dâm nhưng hành vi của anh Trần lại chính là cưỡng bức, phải chịu phạt tù không dưới 3 năm.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần, 28 tuổi, thông qua mạng xã hội đã tìm đến cô gái làng chơi họ Lương. Thế nhưng trong quá trình giao dịch tình ái, anh Trần cho rằng cô Lương phục vụ không tận tình, thái độ không tốt. Càng nghĩ lại càng tức giận, anh Trần nghĩ cách trả thù. 
Ba ngày sau, anh Trần tìm gặp cô Lương, nói rằng muốn giao dịch lần nữa nên đưa cô Lương đến một căn hộ cho thuê. Sau khi cô Lương vào phòng thì anh Trần dùng khăn trói tay cô Lương, cưỡng bức cô rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi thoát ra được, cô Lương đến đồn cảnh sát báo án.
Khong hai long voi “gai lang choi”, chang trai lam dieu gay soc
Ảnh minh hoạ. 
Căn cứ vào tình tiết của vụ án này, mặc dù lần đầu tiên anh Trần và cô Lương là hoạt động mại dâm, nhưng hành vi của họ đã chấm dứt ngay tại thời điểm đó. Lần thứ hai, anh Trần vì để trả thù nên đã có hành vi khác. Mối quan hệ giữa hai bên không còn là mối quan hệ giữa khách và gái mại dâm.
Sau khi cô Lương vào phòng, anh Trần đã dùng khăn trói tay cô Lương và cưỡng bức quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý của cô Lương, hành vi của anh này đã vi phạm ý chí của cô Lương, cấu thành tội hiếp dâm.
Mặc dù cô Lương là gái mại dâm nhưng hành vi của anh Trần lại chính là cưỡng bức. Việc bán dâm của cô Lương cũng bị xử phạt nghiêm minh nhưng chỉ bị tạm giữ không quá 15 ngày và phạt hành chính.
Còn về anh Trần, căn cứ vào nhân chứng, vật chứng đầy đủ, anh có thể phải đối mặt với án phạt tù không dưới 3 năm, không quá 10 năm, quả thật là trộm gà không được còn mất nắm thóc, hại người hại mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: Xóa sổ động mại dâm lớn ở Quảng Bình. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)