Khó tin nữ sinh bất ngờ sinh con dù vẫn có kinh nguyệt mỗi tháng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh 18 tuổi Ebony Stevenson ở Anh, không hề biết mình mang bầu bởi lúc đó, cô không hề ốm nghén và vẫn có chu kỳ kinh nguyệt bình thường mỗi tháng.

Ebony, hiện là sinh viên Khoa Vật lý trị liệu thể thao tại Đại học Hopwood (Anh). Nữ sinh này chỉ phát hiện mình mang thai khi cảm thấy mệt vào ngày 2/12/2018. Cô dần bị hôn mê và bị động kinh tới 5 lần trước khi xe cấp cứu đến.
Khi xe cứu thương đến, nhân viên y tế hỏi gia đình liệu Ebony có đang mang thai không. Mặc dù mẹ của nữ sinh này khẳng định rằng cô bé không thể mang thai, các nhân viên y tế vẫn nghi ngờ vì bụng cô bé đã hơi to.
Sau khi thăm khám, bác sĩ tại Bệnh viện Royal Oldham cho biết Ebony đang mang thai. Ebony không biết mình mang thai bởi cô có 2 tử cung, gọi là tử cung đôi, thai nhi phát triển ở một trong 2 tử cung đó và tử cung kia vẫn hoạt động bình thường. Tình trạng tử cung đôi xảy ra ở một trong 3.000 phụ nữ, nghĩa là những người này từ khi sinh ra đã có 2 tử cung.
Kho tin nu sinh bat ngo sinh con du van co kinh nguyet moi thang
Ebony không biết mình mang thai bởi cô có 2 tử cung, gọi là tử cung đôi. Ảnh: SWNS.
Trong trường hợp của Ebony, chỉ 1 trong 2 tử cung có ống dẫn trứng để mang trứng, trong khi tử cung kia không có. Điều này khiến cho cơ hội thụ thai của Ebony rất mong manh.
Bác sĩ cho biết các cơn động kinh của Ebony là do cô mang thai và bị tiền sản giật. Họ thông báo với mẹ của cô và nói rằng em bé cần được sinh ngay.
Ebony được mổ khẩn cấp ngay sau khi nhập viện một ngày và hạ sinh một bé gái nặng 3,46 kg. Với cân nặng này, các bác sĩ cho rằng Ebony sinh đủ tháng và điều ngạc nhiên là cô không biết gì.
4 ngày sau khi sinh, Ebony vẫn bị hôn mê, bà ngoại và mẹ của cô đã chăm sóc em bé. Sau khi tỉnh dậy, Ebony thực sự bất ngờ vì phát hiện mình đã sinh con và bỗng nhiên làm mẹ.
Kho tin nu sinh bat ngo sinh con du van co kinh nguyet moi thang-Hinh-2
Ebony đã hạ sinh cô bé gái trong tình trạng hôn mê và giờ cô đang nhờ mẹ chăm con giúp. Ảnh: SWNS. 
"Tôi thậm chí còn chưa muốn có con, ít nhất là không phải trong vòng 10 năm nữa và không bao giờ mong muốn trở thành một bà mẹ trẻ", Ebony cho biết. Mặc dù khá bối rối và sợ hãi, Ebony cảm thấy rất vui khi thức dậy và nhìn thấy con gái mỗi sáng", cô chia sẻ.
Ebony đặt tên cho con gái là Elodie và dành nhiều thời gian chăm sóc con. Cô đã trở lại trường học vào đầu tháng 2 và nhờ mẹ cô giúp chăm sóc em bé.
Thảo Nguyên (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)