Học bí quyết chăm sóc tóc dài mượt của cô gái có mái tóc dài gần 2m

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Ukraine có mái tóc dài gần 2m chia sẻ rằng bí quyết chăm sóc tóc dài mượt của cô là thường xuyên dùng tinh dầu và các loại mặt nạ có thành phần tự nhiên.

Alena Kravchenko, 33 tuổi, sống tại Odessa,Ukraine, nổi tiếng nhờ mái tóc dài 195 cm. Bà mẹ hai con này chia sẻ: "Từ bé, mẹ tôi đã nói với tôi rằng vẻ đẹp của người phụ nữ bắt nguồn từ mái tóc vì vậy bà khuyên bảo tôi hãy nuôi tóc dài và đừng cắt nó. Tôi nghe lời mẹ và cũng nhận ra rằng nuôi tóc là vô cùng đúng đắn. Tôi yêu mái tóc của mình và không cho ai cắt nó kể từ lần cuối cách đây 28 năm". Lần cuối cùng Alena cắt tóc là năm 5 tuổi.
Hoc bi quyet cham soc toc dai muot cua co gai co mai toc dai gan 2m
Alena Kravchenko sở hữu mái tóc dài 195cm sau 28 năm không cắt lần nào. 
Mái tóc dài mượt của Alena khiến cô cảm thấy tự hào khi được mọi người gọi là "Rapunzel (công chúa tóc mây) đời thực". Tuy nhiên, bên cạnh sự hãnh diện đó, bà mẹ hai con cũng gặp không ít sự cố với mái tóc dài. Không ít lần, cô dẫm phải tóc mình dưới sàn nhà. Do vậy, Alena hàng ngày thường búi gọn gàng và chỉ xõa tóc vào ngày cuối tuần hoặc dịp đặc biệt.
Hoc bi quyet cham soc toc dai muot cua co gai co mai toc dai gan 2m-Hinh-2
Bà mẹ Ukraine chỉ dùng các loại tinh dầu tự nhiên, mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên. 
Nói về cách chăm sóc mói tóc dài mềm mượt, Alena cho biết cô không sử dụng máy sấy hay máy là tóc và chỉ dùng các loại tinh dầu tự nhiên, mặt nạ. Bà mẹ hai con gội đầu một lần mỗi tuần và gần như không đổi kiểu tóc. "Tôi từng thay đổi một vài kiểu tóc trước đây nhưng giờ tôi chỉ tập trung vào việc chăm sóc nó. Tôi chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và tránh xa máy sấy, máy duỗi tóc để bảo vệ chúng. Tóc tôi rất dễ chải nhưng tôi không thể gội đầu thường xuyên, thường thì tôi chỉ gội một lần mỗi tuần vì việc đó khá tốn thời gian", Alena cho biết.
Mặc dù gặp không ít phiền phức và mất nhiều thời gian để chăm sóc tóc nhưng Alena khẳng định sẽ không cắt tóc. Cô cho rằng mái tóc không chỉ là vấn đề diện mạo, nó còn là tâm hồn, là con người cô.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)