Hậu ly hôn, cô gái cảm động vì mẹ chồng cũ làm điều này

Google News

Sau khi biết chuyện Tiểu Như nhập viện, bố mẹ chồng cũ của cô đã vội vã chạy tới mang cơm nước, chăm sóc, khiến cô vô cùng cảm động.

Hầu hết mọi người đều cho rằng mẹ chồng sẽ không bao giờ đối xử tốt với con dâu giống như mẹ đẻ nhưng chuyện gì cũng vậy, sẽ luôn có ngoại lệ. Mới đây, chia sẻ của Tiểu Như, một cô gái ở Hồ Nam, Trung Quốc, về mẹ chồng cũ đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, cảm động.
Theo Tiểu Như, cô không phải người Hồ Nam mà lấy chồng ở Hồ Nam, cách xa quê nhà. Trong suốt thời gian chung sống với gia đình chồng, cô có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng. Chính vì thế, sau khi ly hôn vì chồng phản bội, cô vẫn giữ quan hệ rất hoà thuận với họ.
Hau ly hon, co gai cam dong vi me chong cu lam dieu nay
Tiểu Như chia sẻ hình ảnh bố mẹ chồng cũ đến thăm và chăm sóc cô tại bệnh viện. 
Gần đây, Tiểu Như bị ốm phải nhập viện, nhưng vì chưa tái hôn, lại không có người thân, bạn bè ở cạnh, cô gặp nhiều khó khăn.
Không ngờ, sau khi biết chuyện, bố mẹ chồng cũ của Tiểu Như đã vội vã chạy tới, mang cơm nước, chăm sóc cho cô, khiến cô vô cùng cảm động, cảm thấy mẹ chồng cũ thực sự giống như mẹ ruột. Cô ghi lại hình ảnh bố mẹ chồng cũ bận rộn chăm cô trong bệnh viện và chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
Đa số đều cho rằng Tiểu Như tuy không gặp may khi lấy phải người chồng bội bạc nhưng lại rất có phúc khi bố mẹ chồng là người tử tế, chăm sóc và yêu thương cô như con ruột. Đồng thời, mọi người cũng chúc cho Tiểu Như sẽ sớm gặp được mùa xuân thứ hai, cả chồng và gia đình chồng tương lai đều sẽ tốt.
Cũng có một số người chia sẻ câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của mình và cho biết, không phải người mẹ chồng nào cũng khó chung sống. Có những mẹ chồng rất tốt bụng, luôn đứng về phía con dâu, coi con dâu như con gái, vì vậy chỉ cần thật lòng, chân thành đối xử tốt với bố mẹ chồng, các nàng dâu luôn có hi vọng sống chung hoà hợp, vui vẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)