Hãi hùng với bữa cơm công ty: rau sâu, cá giòi

Google News

Suất cơm có đủ rau, cá nhưng bên trong lại đầy sâu và giòi khiến nhiều người hốt hoảng

Mới đây trên trang cá nhân của một chủ tài khoản có chụp lại hình ảnh 1 suất cơm theo như cô chia sẻ thì đó là cơm của công ty cô. Nói là nấu ra sạch, cá sạch cho công nhân viên ăn, nhưng đến khi ngồi vào bàn nhìn vào suất cơm cô phát hoảng với số thức ăn trong đĩa của mình. Rau, cơm toàn sâu, còn cá thì có cả ổ giòi...
Hai hung voi bua com cong ty: rau sau, ca gioi
 

Hai hung voi bua com cong ty: rau sau, ca gioi-Hinh-2
Chủ tài khoản chia sẻ bữa cơm của công ty cô, rau cơm đều nhiều sâu, cá có đến cả ổ giòi khiến cô ... hoảng. 
Ngay sau khi chủ tài khoản chia sẻ bữa cơm của mình lên trang cá nhân đã thu hút được đông đảo sự chú ý của bạn bè, cư dân mạng. Tất nhiên, ai nhìn thấy suất cơm của cô cũng thốt lên hoảng hốt, kinh sợ.
Trước bữa cơm 'sạch' này, nhiều người bình luận, rau sạch có sâu, gạo để lâu có mọt, sâu là điều có thể hiểu. Còn những miếng cá có giòi kia thì không thể chấp nhận.
Cũng không ít người bức xúc thay cho nữ chủ tài khoản lên tiếng: công nhân lao động vất vả vậy mà lại cho họ ăn như vậy, thật là vô lương tâm, thiếu trách nhiệm...
Chuyện những bữa cơm với thực phẩm bẩn đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội, cách đây không lâu dân mạng cũng được phen 'dựng tóc gáy - nổi ra gà rùng mình với đĩa thức ăn có giòi lúc nhúc của 'thượng đế' ở Bangsar, Malaysia.
Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường và lòng tham của người kinh doanh, không ít người đã đưa ra lời khuyên cho chủ tài khoản nói riêng và cộng đồng mạng nói chung nên mang cơm nhà đi ăn trưa, chứ cơm quán, kể cả cơm công ty cũng không thể tin tưởng được.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)