Gỡ con trăn lớn khỏi mái tóc của hai bé song sinh

Google News

(Kiến Thức) - Con trăn quấn chặt mái tóc của cả hai bé song sinh, khiến người ta phải mất khá nhiều thời gian để gỡ nó ra. 

Một clip quay lại cho thấy, hai bé song sinh đã bị con trăn quấn chặt tóc. CCác cô bé rất sợ sệt trong lúc một người đàn ông cố gắng gỡ con trăn ra khỏi tóc.

Hai bé gái 5 tuổi này là Scarlet và Fiona Mallory,  bị  trăn quấn khi thăm vườn sinh vật tại đầm cá sấu Alligator Alley ở Summerdale. Bà mẹ đã cố gỡ con trăn ra khỏi tóc con nhưng không được.
Go con tran lon khoi mai toc cua hai be song sinh
 Hình ảnh gỡ con trăn lớn ra khỏi tóc.

Con trăn cố quấn lấy tóc nhưng cuối cùng một người đàn ông cũng đã gỡ được nó ra. Mẹ hai cô bé đã quay lại hình ảnh này và đăng lên mạng.

Rất may là, loài trăn không có nọc độc và nó chỉ quấn người khiến cho hai cô bé vô cùng sợ hãi. Nếu như không gỡ được con trăn ra kịp thời, có thể nó sẽ thắt chặt cơ thể và gây nguy hiểm cho tính mạng.

Trước đây, cũng đã có rất nhiều trường hợp bị trăn quấn đến chết. Ở Mỹ, một con trăn ở cửa hàng bán vật nuôi đã bò được ra ngoài và thắt 2 cậu bé người Mỹ cho đến chết. Hay một nhân viên bảo vệ cũng đã bị trăn thắt chết trước cửa khách sạn Ấn Độ khi anh cố lao ra và bắt nó.


Mi Trần (Theo Upi/Localdome)

Bình luận(0)