Giảm cân siêu tốc trong 1 ngày với lịch trình sau

Google News

Kiên trì áp dụng đúng theo kế hoạch giảm cân siêu tốc 1 ngày dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn mơ ước.

1. Buổi sáng
Giam can sieu toc trong 1 ngay voi lich trinh sau
 
- Hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh pha mật ong. Chúng sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng đồng thời hỗ trợ giảm cân siêu tốc.
- Sau đó, bạn ăn sáng với một thực đơn khoa học. Bữa sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng bởi nó giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể làm việc và hoạt động cả ngày. Một số thực phẩm gợi ý: trái cây, sữa ít béo, ngũ cốc nguyên hạt, trứng gà, cháo yến mạch, ngô, khoai lang...
- Khi tới công sở hay trường học, bạn nên sử dụng thang bộ thay vì thang máy. Đi bộ và leo cầu thang sẽ giúp cơ thể vận động, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.
2. Buổi trưa
Giam can sieu toc trong 1 ngay voi lich trinh sau-Hinh-2
 
Vào bữa trưa, bạn nên sử dụng các món ăn chứa nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng nhưng lại không khiến bạn tăng cân như: rau xanh, trái cây tươi, thịt lợn, thịt ức gà, cá được chế biến theo phương pháp luộc, hấp, nướng. Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước trong ngày, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nước lạnh thay nước ấm vì nó sẽ giúp sử dụng năng lượng nhiều hơn.
3. Buổi chiều
Giam can sieu toc trong 1 ngay voi lich trinh sau-Hinh-3
 
- Hãy tranh thủ thời gian đi bộ mọi lúc có thể, bạn có thể đi lấy nước hoặc đưa tài liệu để tránh ngồi một chỗ quá nhiều. Bạn cũng nên thực hiện một vài động tác trên ghế như: duỗi chân, duỗi tay, hóp bụng, hít thở sâu mọi lúc có thể để tránh tích trữ mỡ thừa.
- Sau khi kết thúc giờ làm việc hay học tập, bạn nên lựa chọn một bài tập thể dục nhẹ nhàng kéo dài 30 phút như: chạy bộ, đi bộ, đạp xe, nhảy dây hay bơi lội. Các bài tập này vừa có tác dụng đốt cháy calo, vừa giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe. Ngay khi vừa hoàn thành các bài tập, bạn hãy uống chocolate sữa. Theo các chuyên gia, nếu sử dụng thức uống này sau khi luyện tập, nó có tác dụng giúp cơ thể trao đổi chất và tiêu hóa nhanh hơn thông thường.
4. Buổi tối
- Bạn nên ăn một bữa tối ít muối, trong đó chủ yếu là các món hấp, luộc hay nướng. Nếu có thể, hãy ăn nhiều rau xanh và không ăn cơm hoặc ăn ít cơm. Bạn cũng nên ăn tối trước 19h và không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào sau 20h. Khi nấu ăn, hãy thêm một số loại gia vị cay như ớt hay hạt tiêu, chúng sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn.
- Sau khi ăn tối, bạn nên dành thời gian thư giãn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
- Đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng một ngày. Giấc ngủ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh để làm việc vào ngày hôm sau. Đi ngủ sớm cũng là cách giúp bạn hạn chế tình trạng ăn đêm hiệu quả.
Theo Hà Phương/Một thế giới

Bình luận(0)