Đi giày cao gót ngồi trên bồn cầu, cô gái gặp chuyện ghê rợn

Google News

Đi đôi giày cao gót 7 phân rồi ngồi xổm trên thành bồn cầu, cô Vạn trượt chân ngã xuống, âm hộ đập thẳng vào thành bồn cầu, đau không đứng lên nổi.

Theo thông tin đăng tải, cô Vạn, 30 tuổi, ở quận Củng Thự, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vốn là người ưa sạch sẽ lại ăn vận sang trọng, cô Vạn rất chú ý hình thức bề ngoài.
Ngày xảy ra sự việc, cô Vạn cùng bạn đi ăn, sau đó do có nhu cầu, cô Vạn vào nhà vệ sinh để giải quyết. Thấy nhà vệ sinh công cộng bẩn, cô Vạn không muốn tiếp xúc trực tiếp lên bệ ngồi mà dẫm thẳng đôi giày cao gót 7 phân lên thành bồn cầu, ngồi theo tư thế ngồi xổm.
Thế nhưng, đôi giày cao gót hôm đó cô Vạn đi lại quá mỏng manh, không chắc chân. Sơ ý, cô Vạn trượt chân ngã xuống, âm hộ đập thẳng vào thành bồn cầu, đau đến mức khiến cô Vạn không đứng lên nổi.
Di giay cao got ngoi tren bon cau, co gai gap chuyen ghe ron
 Ảnh minh hoạ.
Không thể chịu đựng nổi sự đau đớn này, cô Vạn đến thẳng phòng khám phụ khoa của một bệnh viện danh tiếng ở Hàng Châu.
Đến bệnh viện, cô Vạn cũng cực kỳ khó khăn khi di chuyển, mỗi bước đi là một cơn đau dữ dội. Vì phần dưới sưng và đau đến mức khó chịu, cô Vạn không thể đi đứng bình thường mà phải đi hai hàng như con cua.
Chứng kiến chấn thương của cô Vạn, bác sĩ cũng choáng váng vì tổn thương khá "đặc biệt". Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận là âm hộ của cô Vạn bị tổn thương nặng, cần phải có thời gian phục hồi, không có đường tắt.
Bác sĩ chỉ ra rằng, âm hộ của phụ nữ có rất nhiều mạch máu, nếu bị chấn thương sẽ dễ làm cho các mạch máu nhỏ ở mô dưới da bị vỡ, xuất hiện khối đông cục bộ, trên bề mặt trông như tụ máu, ảnh hưởng đến vận động. Trong trường hợp nặng như bị rách, nếu việc cầm máu không hiệu quả, buộc phải tiến hành khâu lại, lúc này còn đau đớn hơn nhiều.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: SKĐS

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)