Dậy sớm, thon thả và hạnh phúc như cô nàng chân dài

Google News

Vị tổng thống nổi tiếng nước Mỹ Benjamin Franklin từng nói rằng, "ngủ sớm và dậy sớm giúp con người khoẻ mạnh hơn, giàu có hơn và thông minh hơn." 

 - Vị tổng thống nổi tiếng nước Mỹ Benjamin Franklin từng nói rằng, “ngủ sớm và dậy sớm giúp con người khoẻ mạnh hơn, giàu có hơn và thông minh hơn.” 
 
Với những sinh viên ngành nghệ thuật như Nguyễn Hân Ly (21 tuổi - sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), việc giữ gìn vóc dáng là điều vô cùng quan trọng.
 
Không những luôn luôn rèn cho mình thói quen ăn rau và trái cây, Hân Ly cũng là một cô bạn yêu thích thể dục thể thao, vì vậy, bạn ấy thường xuyên tham gia những khóa thể thao rèn luyện sức khỏe như Bơi lội và Tennis. Tích cực luyện tập như vậy, nhưng điều mà Hân ly tự hào nhất ở bản thân chính là thói quen luôn ngủ sớm, dậy sớm, ngủ đủ giấc (8 tiếng/ ngày) và rất đúng giờ của mình.
1.jpg
 
 
 
 
“Thức dậy sớm, mình có nhiều thời gian hơn dành cho công việc, học hành, gia đình và bạn bè, được hít thở không khí trong lành vào sáng sớm và có một bữa sáng chu đáo hơn, nạp đủ năng lượng cho một ngày năng động. Ngoài ra, sáng sớm cũng là khoảng thời gian đầu óc được suy nghĩ tốt hơn, khiến mình luôn là được rất nhiều việc hợp lý và khoa học trong ngày. Suy nghĩ từ đó mà luôn tích cực, mình cảm thấy cuộc sống rất tuyệt vời và hạnh phúc”
 
 
“Bật mí nữa nhé, bạn càng dậy sớm bao nhiêu, cơ thể bạn càng tiêu hóa calo bấy nhiêu trong ngày và kết quả là bạn sẽ có một thân hình chắc khỏe và thoải mái hơn, thon thả hơn nữa. Bí quyết giữ dáng của Hân Ly đấy, bạn gái nào quan tâm thì hãy luôn nhớ dậy sớm nhé” – Hân Ly nhí nhảnh chia sẻ.
 
Trên gương mặt, Hân Ly “cưng chiều” đôi mắt nhất. Bởi vậy, việc ngủ đúng giờ và đủ giấc giúp ích rất nhiều cho cô bạn có được đôi mắt sáng long lanh. Hân Ly không bao giờ thức đêm và dùng mặt nạ collagen đắp riêng vùng quanh mặt 1 tuần 1 lần để mắt đỡ quầng thâm và chóng nhăn, kết hợp cả ăn nhiều cà rốt cho đôi mắt thêm khỏe đẹp nữa.
 
 
 
Khánh Hà
[links()]
 

Bình luận(0)