Đàn ông yêu vợ nhất định có 1 trong 7 thói quen này

Google News

Bất kỳ người đàn ông nào chỉ cần có những thói quen này hầu như đều rất yêu thương vợ mình. Chỉ cần có 1 bạn cũng cảm thấy hạnh phúc.

Luôn đắp chăn cho bạn

Rõ ràng tối hôm trước mình đã hất chăn ra khỏi người và xê dịch khiến ga giường lộn xộn mà, sao sáng dậy lại thấy có chăn đắp ấm áp, ga giường thì thẳng thớm thế này. Đừng thắc mắc ngốc nghếch nữa, hãy đi mà hỏi con người cục mịch đang nằm bên cạnh ý.

Giảm đèn ngủ

Nếu bạn tỏ ra đèn ngủ sáng quá mức khiến giấc ngủ khó tìm đến, chắc chắn nửa kia sẽ chú ý giảm sáng để bạn dễ đi vào mộng đẹp.

Kiểm tra nhiệt độ phòng

Người chồng chu đáo sẽ muốn một nửa của mình được ngon giấc suốt đêm, và anh ấy sẽ không cho phép bất cứ điều gì cản trở mong muốn đó. Việc điều chỉnh nhiệt độ phòng vừa phải (không dưới 26 độ) cho thấy ông xã quan tâm đến bà xã rất nhiều đấy.

Trò chuyện với bạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi giây phút riêng tư ít ỏi của hai người được khỏa lấp bằng các cuộc trò chuyện, có thể là những chia sẻ về công việc, về vị sếp khó tính hay chọn mua quà tặng bố mẹ hoặc bạn bè nhân dịp nào đó. Chỉ vậy thôi là cả hai người sẽ thật vui vẻ và sảng khoái khi thức dậy vào sáng hôm sau rồi.

Ảnh minh hoạ.

Giành việc chăm con với bạn

Với các gia đình đã có quả ngọt tình yêu thì việc phân chia thời gian và vai trò trông nom “cục cưng” cũng là điều khá đau đầu. Bởi cả hai vợ chồng đều đã quá mệt mỏi vào ban ngày trong khi em bé lại thích “chơi” vào ban đêm. Lúc đó mà anh ấy đứng ra nhận lãnh trách nhiệm cao cả này thì chứng tỏ chàng rất yêu bạn nên muốn “mẹ sắp nhỏ” được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

Nhường vợ chỗ nằm thoải mái nhất

Dù vợ có những thói quen kỳ cục khi ngủ như muốn chiếm nhiều diện tích, muốn gác chân, tay lên chồng thì anh ấy cũng sẵn lòng chiều chuộng mà không than phiền gì, sau cùng, lại trở thành một thói quen mới của anh ấy. Để vợ có giấc ngủ ngon và thoải mái nhất, anh ấy không ngại làm cả những việc bản thân không quen.

Chị em nào có được người chồng tuyệt vời thế này thì nhất định phải biết trân trọng. Bởi anh ấy hiểu vợ đã rất vất vả, mệt nhọc sau một ngày làm việc căng thẳng, vừa là việc công ty, vừa là việc nhà, cơm nước, giặt giũ trông con… Anh ấy muốn vợ có được những giây phút thư giãn hoàn toàn bên cạnh mình, giống như một sự vỗ về, che chở.

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)