Đàn ông thà 'phủi sạch' còn hơn từ bỏ 4 điều này, chị em tỉnh lại đi!

Google News

Đây là những điều đàn bà dại càng đụng chạm càng khiến đàn ông ghét cay ghét đắng, từ yêu hóa hận thù.

Không chỉ đàn bà, đàn ông cũng có những điểm nhạy cảm không mấy ai để ý, không muốn bị mang ra so sánh, đụng chạm. Thế nên một người đàn bà khôn ngoan phải biết được những điều này để tránh khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Dưới đây là những điều đàn bà dại càng "đụng chạm" càng khiến đàn ông ghét cay ghét đắng, từ yêu hóa hận thù.

Dan ong tha 'phui sach' con hon tu bo 4 dieu nay, chi em tinh lai di!

1. Cha mẹ 

Người đàn bà khôn ngoan đừng bao giờ đụng chạm đến cha mẹ của chồng. Muốn hôn nhân hạnh phúc, hãy biết dung hòa mối quan hệ hai bên sao cho trọn vẹn nhất. 

Đừng bao giờ mang tư tưởng mẹ chồng nàng dâu của thiên hạ áp đặt lên cuộc hôn nhân của mình. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nên hãy hãy mở lòng, đối đãi chân thành để mối quan hệ muôn thuở này hòa thuận hơn. 

Chớ có dại bắt chồng chọn giữa bố mẹ hay bản thân mình?! Hãy hiểu rằng trong mọi hoàn cảnh, chữ "hiếu" cũng được đặt lên hàng đầu.

2. Bạn bè

Đối với đàn ông, bạn bè là những người rất quan trọng. Đúng vậy, anh em và bạn bè trong nhiều trường hợp thực sự hiểu hơn hơn cả những người trong gia đình.

Làn đàn ông không bao giờ bỏ rơi bạn bè cùng vào sinh ra tử với mình. Thế nên thay vì cấm cản chồng giao du bạn bè bên ngoài, phụ nữ hãy tôn trọng những mối quan hệ của anh ấy. 

Ai cũng cần có bạn bè nên hãy cho nhau không gian riêng để hôn nhân hạnh phúc hơn. Càng cấm cản hay ép buộc, mối quan hệ càng trở nên nặng nề.

Dan ong tha 'phui sach' con hon tu bo 4 dieu nay, chi em tinh lai di!-Hinh-2

3. Lòng từ trọng

Lòng tự trọng của đàn ông là thứ nhất định không thể và không được đánh mất. Đàn ông bản tính tự cao tự đại vẫn có thể chấp nhận được nhưng nếu mất hết tự trọng chỉ… vứt đi!

Thế đàn bà khôn ngoan chớ dại làm bẽ mặt chồng mà hãy giữ gìn thể diện cho anh ấy. Còn nếu cứ cố tình đụng đến lòng tự trọng của đàn ông, ắt chỉ nhận về toàn đau đớn.

4. Tham vọng

Phụ nữ có thể nghĩ rằng tham vọng không là gì cả, nhưng xin hãy nhớ rằng tham vọng là thứ không thể thiếu đối với một người đàn ông thành đạt. Đàn ông có thể không thành công, nhưng không thể không có tham vọng.

Thử nghĩ xem, nếu đàn ông dễ dàng từ bỏ tham vọng để theo đuổi tình yêu, chắc chắn sẽ có ngày vợ quay ra trì chiết: "Sao anh không có chút ý chí nào thế?".

Vậy nên đừng để những gì từng từ bỏ lại trở thành điểm yếu của chính mình trong tương lai. 

Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)