Đàn ông nghĩ gì khi vợ mình ngoại tình?

Google News

Đàn ông ngoại tình vì ham của lạ, một khi hết lạ sẽ dễ dàng dứt bỏ. Đàn bà ngoại tình vì tình cảm, càng dấn bước sẽ càng sâu.

Đàn ông sẽ nghĩ gì khi vợ ngoại tình, hay họ nghĩ gì về một người phụ nữ bỏ gia đình để ngoại tình với họ? Một người ngoại tình để đến với họ, một người bỏ họ để ngoại tình, đàn ông khi ấy rốt cuộc đã nghĩ gì?
Vâỵ trong mắt đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ ngoại tình?
Thứ nhất: Là kẻ phản bội
Đức hạnh của một người phụ nữ là nằm ở lòng thủy chung với chồng. Khi đã phá bỏ chung thủy, đàn bà cũng mất luôn đức hạnh trong mắt chồng.
Với đàn ông, họ coi trọng lòng tin và sự tôn trọng nhau trong hôn nhân. Họ sẵn sàng toàn tâm vì gia đình và cũng đòi hỏi bạn đời chia sẻ, thủy chung sắt son với họ. Và nếu bị vợ phản bội, đó là nỗi đau trong cả tình cảm và lòng tự trọng của đàn ông. Vừa tổn thương, lại ê chề tủi nhục khiến đàn ông không thể chấp nhận được.
Dan ong nghi gi khi vo minh ngoai tinh?
Ảnh minh họa. 
Thứ 2: Không đáng được tha thứ
Người ta luôn quan niệm, đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện thường, còn phụ nữ phải chính chuyên duy nhất một chồng. Bởi thế, đàn ông ngoại tình có thể được tha thứ, còn phụ nữ ngoại tình lại khó lòng được dung tha.
Đàn ông khó tha thứ cho vợ ngoại tình vì bản tính thích nắm quyền, được tôn trọng. Họ cảm thấy bị xúc phạm tự trọng khi vợ ngoại tình. Họ không chấp nhận được vợ có một người đàn ông khác ngoài họ. Hơn hết, đàn ông không chịu được sức ép từ ánh nhìn của người khác về chuyện họ bị phản bội. Họ xem đó là một nỗi nhục và không thể chịu được khi nhìn thấy vợ thêm.
Thực tế, dù là người phụ nữ bỏ gia đình để ngoại tình với họ hay người vợ bỏ họ để ngoại tình thì đàn ông cũng không bao giờ có suy nghĩ trân trọng. Với họ, một khi phụ nữ đã ngoại tình thì chính là không đáng tin tưởng, không thể tha thứ.
Còn đàn ông muốn giữ để vợ mình đừng ngoại tình rất dễ. Chỉ cần anh đủ quan tâm, đủ thấu hiểu, đủ sẻ chia. Chỉ cần vòng tay anh đủ rộng cho những cái ôm, chỉ cần bờ vai anh đủ vững để vợ tin tưởng dựa vào, cô ấy sẽ không bao giờ vì mệt mỏi, cô đơn, yếu mềm mà dựa vào một bờ vai khác.
Theo Trúc Chi/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)