Đàn bà có nét tướng này cực lẳng lơ, chuyên giật chồng thiên hạ

Google News

Người xưa có câu “tâm sinh tướng” để nói về việc chỉ cần nhìn tướng mạo bên ngoài có thể nhìn thấu tâm can của một người. Vậy nên, một người phụ nữ lẳng lơ, ưa ngoại tình nhìn vẻ ngoài cũng có thể nhận ra ngay lập tức.

Trán dô, vành tai bị lật
Dan ba co net tuong nay cuc lang lo, chuyen giat chong thien ha
Ảnh minh họa.  
Đàn ông yêu ai thì yêu, tuyệt đối không nên yêu những phụ nữ có trán dô, vành tai nhọn. Đây là nét tướng của người bảo thủ, cố chấp và đam mê tình ái. Một khi đã yêu ai họ sẽ dùng mọi cách để chiếm hữu đối phương, dù đàn ông ấy đã có vợ con họ vẫn bất chấp. Vậy nên, ai vướng vào phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ bị cắm sừng.
Mắt nước
Mắt nước chỉ đôi mắt luôn long lanh như ngân ngấn lệ, đôi mắt ấy khiến đàn ông một khi đã rơi vào thì không bao giờ thoát ra được. Sự đượm buồn, lãng mạn của nàng sẽ khiến mọi đàn ông muốn được chở che, bảo bọc.
Những tưởng cô ta đáng thương nhưng thực tế, cô nàng mắt nước là kẻ thích cướp chồng người khác. Họ có kế hoạch dụ dỗ, mê hoặc và lôi đàn ông có vợ lên giường chỉ trong tích tắc. Thậm chí, ngay cả người đàn ông ngoại tình với họ cũng không thể ngờ vì sao mọi chuyện có thể tiến triển nhanh đến thế.
Bọng mắt thâm đen
Nếu phụ nữ thức khuya bị thâm bọng mắt thì chẳng có chuyện gì để nói. Tuy nhiên, nếu bọng mắt bị thâm đen bẩm sinh thì đây chính là nét tướng của phụ nữ dâm dục. Họ sẵn sàng lên giường với bất cứ ai, bất chấp sang hèn, chỉ cần đối phương khiến họ toại nguyện là được.
Chưa kể, vì lệ đường là cung phu thê nên lệ đường thâm đen kèm theo bầu mắt thâm thì mẫu phụ nữ này rất “cả thèm chóng chán”, dù chồng có giỏi chuyện giường chiếu đến đâu họ cũng có ham muốn được thử cảm giác mới lạ với đàn ông khác.
*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)