Cô gái xinh đẹp bị sàm sỡ tại lễ hội té nước

Google News

Khi đi xe đạp qua đám đông đang vui chơi ở lễ hội té nước, một cô gái trẻ đã bị xé rách áo mưa và phun nước vào vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Gần đây, tại Vân Nam, Trung Quốc, diễn ra lễ hội té nước vô cùng nhộn nhịp, vui vẻ. Thế nhưng, trong lễ hội này, không ít cô gái, đặc biệt là những bạn nữ xinh đẹp, bị quấy rối, sàm sỡ công khai, thậm chí áo mưa, áo khoác ngoài của họ còn bị những người đàn ông xung quanh xé toạc.
Trong những hình ảnh được lan truyền, một cô gái xinh đẹp đi xe đạp qua đám đông và bị "tấn công" bằng nước. Sau khi toàn thân ướt sũng, mắt mờ, trọng tâm không ổn định, chiếc xe đạp lảo đảo khiến cô ngã xuống đất.
Rất nhanh, cô gái trẻ bị bao vây, tạt nước tập thể, một người đàn ông bước tới xé nửa áo mưa của cô. Không chỉ vậy, còn có những thanh niên phun nước vào vùng nhạy cảm trên cơ thể cô khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.
Co gai xinh dep bi sam so tai le hoi te nuoc
 
Uất ức, cô gái liên lạc với truyền thông để lên án nạn quấy rối, lợi dụng lễ hội sàm sỡ người khác. Theo cô gái, vì hôm đó đến kỳ kinh nguyệt, không muốn bị ướt nên cô đã đặc biệt chuẩn bị sẵn áo mưa. Nào ngờ khi đi ngang qua đám đông lại bị quấy rối, điều này khiến cô vô cùng khó chịu, suy sụp và tức giận.
Sau đó, cô cũng được biết qua người dân địa phương rằng hành vi như vậy từng tồn tại trong quá khứ. "Rõ ràng đó là một số thói quen xấu và mọi người có thể nghĩ đó là một trò chơi, nhưng tôi không cho là như vậy. Lễ hội vui vẻ nhưng bạn vẫn phải quan tâm đến quyền riêng tư của người khác và chú ý đến ranh giới", cô gái nói.
Co gai xinh dep bi sam so tai le hoi te nuoc-Hinh-2
 
Về vấn đề này, các nhân viên phục vụ lễ hội tiết lộ, họ đã khuyến khích mọi người tham gia lễ hội té nước văn minh và tăng cường nỗ lực tuyên truyền, nhưng có thể có những trường hợp cá biệt. Hãy nhớ rằng luôn có cảnh sát, nhân viên và tình nguyện viên tại chỗ để duy trì trật tự, nếu gặp tình huống tương tự, nên báo cho cảnh sát.
Được biết, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra sự việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)