Chồng say thuốc mê nhắc tên người yêu cũ, vợ phản ứng bất ngờ

Google News

Người vợ không giận chồng vì những lời anh nói lúc say thuốc mê khiến cô hài lòng. Theo cô, ai cũng có quá khứ, quan trọng là hiện tại, hơn nữa chồng cô cũng đã khẳng định cô là người tuyệt nhất, không có gì phải ghen tị.

Mới đây, một Tiktoker người Indonesia sử dụng tài khoản @nilaintama đã đăng tải đoạn video quay cảnh chồng cô đang hồi phục trong bệnh viện sau khi phải phẫu thuật, nhận được hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt yêu thích.
Nguyên nhân khiến video của @nilaintama được lên xu hướng, thu hút đông đảo người xem là bởi Nilain đã ghi lại cảnh chồng cô sau khi bị gây mê thì say thuốc mê, không ngừng nhắc tên người yêu cũ thời cấp ba.
Chong say thuoc me nhac ten nguoi yeu cu, vo phan ung bat ngo
Chồng của cô Nilain nhắc đến người yêu cũ nhưng cô không giận. 
Trong lúc trông chồng hậu phẫu, cô Nilain đã ghi lại được cảnh tượng thú vị khi chồng say thuốc mê. Lúc này, người chồng liên tục lẩm nhẩm: "Nurul, Nurul, chúng ta chia tay rồi, anh không muốn ở bên em đâu. Tôi không muốn ở bên Nurul! Vợ của tôi đâu? Cô ấy đang ở đâu? Vợ của tôi tên là Nilain, cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất!".
Sau khi chồng tỉnh táo lại, Nilain mở lại đoạn video mà cô đã quay cho chồng xem. Phản ứng của người chồng rất sốc, anh vội vàng xin lỗi vợ và khẳng định rõ ràng rằng không còn suy nghĩ gì về bạn gái cũ nữa, không hiểu sao lại nhắc đến tên cô ấy.
Tuy nhiên, Nilain không giận chồng vì những lời anh nói khiến cô hài lòng. Theo Nilain, ai cũng có quá khứ, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai, hơn nữa chồng cô cũng đã khẳng định cô là người tốt nhất, tuyệt nhất, không có gì phải ghen tị.

Mời quý độc giả xem video: Đâm người yêu cũ của vợ cũ vì ghen tuông mù quáng.


Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)