Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ sau một lần đi siêu thị

Google News

Nếu người vợ biết được những gì chồng mình đã làm, đã nói với người phụ nữ khác, cô ấy sẽ cảm thấy tổn thương ra sao?

Cô gái cứ bị cuốn vào câu hỏi có phải trong một mối quan hệ, dù 2 người có yêu nhau say đắm đến đâu cũng không có gì là mãi mãi. Một thời gian sau, người đàn ông sẽ đều ngoại tình?
Cô còn trẻ, năm nay mới 23 tuổi, chưa nhiều kinh nghiệm thực tế, nhưng lại được nghe, được chứng kiến quá nhiều câu chuyện xung quanh về ngoại tình. Điều này khiến cô sợ hãi và không tin tưởng vào chuyện tình cảm, hôn nhân.
Gần đây cô suýt bị một người đàn ông đã có vợ lừa tình, cô thấy cuộc sống ngày càng u ám. Người chị đồng nghiệp thân thiết nhất của cô đang là mẹ đơn thân. Lý do không gì khác đó chính là bị chồng ngoại tình.
Chồng chị ấy có ăn có học, công việc ổn định, nhìn bề ngoài rất đàng hoàng, tử tế. Ấy thế nhưng, theo chị, người chồng rất bạc bẽo. Trước đấy, anh ấy cũng rất yêu vợ. Cô còn nhớ, khi cô mới vào làm, dù công ty có ngược đường đi làm, nhưng dù mưa hay nắng, anh ấy luôn đưa chị đến văn phòng.
Chong lo chuyen ngoai tinh chi sau mot lan di sieu thi
Cô còn từng xuýt xoa, sau này sẽ phải tìm được một người đàn ông như thế. Ban đầu, anh chị khó có con. Chị từng bị sảy 2 lần. Anh yêu thương, chăm sóc và ở bên chị.
Chuyện tình cảm ấy không chỉ cô, mà còn được cả công ty ngưỡng mộ. Thế mà, 2 năm sau, khi chị có bầu và mới sinh con được 3 tháng, thì phát hiện ra anh ấy ngoại tình. Đau xót, chị quyết định ly hôn chồng và mạnh mẽ nuôi con một mình.
Đứa bạn cô cũng đã bị cắm sừng. Lý do đơn giản là vì "hết yêu", "chán cơm thèm phở". Chồng bạn cô là đại gia, 2 người yêu nhau có 6 tháng là cưới vì "bác sĩ bảo vậy".
Bạn cô còn chưa được tận hưởng thời gian ngọt ngào bao lâu thì phát hiện chồng ngoại tình. Ban đầu, anh chồng cũng hứa này hứa nọ để bạn cô bỏ qua, yên tâm sinh con. Nhưng sau lão đi với bồ ngày càng lộ liễu, coi khinh vợ ra mặt.
Và cô cứ hỏi Thanh Tâm, sự thật, có tồn tại thứ tình yêu chân thành không? Gần đây, có 1 anh U30 đang tán cô. Anh ấy rất nhiệt tình, ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm và quan tâm cô.
Tháng trước trời lạnh, còn lái xe đến tận công ty tặng cô áo khoác lông và đón cô về nhà. Anh ấy nói chưa lấy vợ vì còn bận làm ăn, kiếm tiền về cho mẹ. Nhưng sự thật lộ ra sau một lần tình cờ cô và mẹ đi siêu thị. Giữa biển người mênh mông trong ấy, vô tình cô thấy hình dáng quen thuộc.
Anh ấy đi cùng 1 người phụ nữ và 1 đứa bé 2 tuổi. Họ rất vui vẻ, gần gũi, thậm chí cô còn thấy anh và cô ấy nắm tay nhau, hôn nhau một lúc nào đó. Tuy không cố tình để ý, nhưng hình ảnh ấy cứ đập vào mắt cô. Khi về, cô cũng buồn, hụt hẫng, thất vọng một thời gian.
Dù chưa dành nhiều tình cảm cho anh ta, nhưng cảm giác bị phản bội, lừa dối vẫn khiến cô đau lòng. Nếu chị vợ biết được những gì chồng mình đã làm, đã nói với người phụ nữ khác như trên, cô ấy sẽ còn cảm thấy tổn thương ra sao?
Người đàn ông kia chưa biết cô đã thấy tất cả, nên vẫn nhắn và gọi cho cô. Dù cô không nghe máy, vẫn cố tình đến công ty để gặp. Thanh Tâm vẫn phải nói với cô, trong cuộc sống muôn màu, muôn vẻ này, có rất nhiều tình huống có thể xảy ra, có người tốt và cả những người không tốt.
Cô nên lưu lại những tin nhắn, ghi âm lại những lời nói của người đàn ông kia, để dằn mặt anh ta: "Nếu còn tiếp tục phản bội vợ, sẽ đưa những bằng chứng này cho vợ anh ta biết".
Khi bị lộ bộ mặt thật, anh ta sẽ dùng trăm ngàn lý do để giải thích: vì gia đình không hạnh phúc, còn ở bên nhau là vì con... để cô thấy còn nhiều mặt trái lắm nhưng cũng đừng vì thế mà mất lòng tin vào tình cảm. Ngoài kia, vẫn luôn còn những người đàn ông chân thành.
Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)