Chồng đã triệt sản, tôi không ngoại tình vẫn bị mang bầu

Google News

Một thời gian sau khi chồng đi triệt sản, tôi 'tá hỏa' khi biết mình mang bầu.

Vì sợ chồng vụng trộm để lại hậu quả nên tôi đã bắt chồng đi triệt sản. Thân đàn bà như hạt mưa sa, người tốt số thì lấy được tấm chồng như ý còn đen đủi thì chẳng khác nào rước nợ vào thân. Sau khi lấy chồng, tôi thấy mình khổ đủ đường. Ở với bố mẹ chồng nên nhiều lần tôi phải nín nhịn để gia đình êm ấm. Chồng tôi vốn được nuông chiều nên chẳng bao giờ giúp đỡ vợ việc nhà. Cũng phải đi làm thời gian như chồng mà khi về nhà tôi không được một phút nghỉ ngơi.
Khi đã có con thì công việc trong nhà như được nhân đôi. Bố mẹ chồng không thích có người lạ trong nhà nên cấm hai vợ chồng tôi thuê ô-sin. Từ đó, tôi "quay như chong chóng" với hàng tá các công việc nhà và chăm sóc con. Tôi không kêu than chỉ chịu đựng và làm việc hết sức mà không biết đến khi nào mình sẽ đổ gục trước cả "núi" việc kia. Chỉ gần hai năm sau khi lấy chồng mà tôi thấy mình "thân tàn ma dại" không nhận ra.
Chong da triet san, toi khong ngoai tinh van bi mang bau
Chồng đã triệt sản, tôi không hề ngoại tình mà vẫn bị mang bầu (Ảnh minh họa). 
Khi tôi đang mang bầu đứa con thứ hai, thì phát hiện chồng ngoại tình. Lúc đó, tôi đã khóc như mưa. Tôi đã muốn cào nát mặt nhân tình của chồng và làm loạn lên cho anh bẽ mặt. Nhưng khi nghĩ đến đứa con trong bụng và đánh mất đi gia đình bấy lâu nay mình vun vén, tôi không đành lòng. Tôi đã "đóng cửa" để chửi mắng chồng vì tội ngoại tình. Sau khi chồng quỳ gối xin tha thứ, tôi đã bắt anh hứa là không được tái phạm nữa.
Lúc thiên thần nhỏ thứ hai của chúng tôi chào đời, anh tỏ ra là một người chồng, người cha tốt khi chăm sóc hai mẹ con chu đáo. Nhưng rồi, chồng tôi vẫn "ngựa quen đường cũ" khi cặp kè với một cô gái đang là sinh viên. Lần này, chồng tôi vẫn hèn nhát cầu xin vợ tha thứ. Nhưng tôi sao còn thể tin được lời chồng nữa vì anh vừa mới đạp đổ lời hứa trước đó. Tôi sợ nhất là việc chồng vụng trộm rồi có con riêng bên ngoài nên đã bắt anh đi triệt sản thì mới chấp nhận tha thứ. Ban đầu, anh phản đối nhưng khi tôi định ôm con về nhà mẹ đẻ thì chồng mới chịu đồng ý.
Khi chồng triệt sản xong, tôi như nhẹ hẳn mối lo trong lòng. Chỉ có điều, khi gần gũi vợ, chồng tôi không "sung" như trước. Đến hơn 1 tháng sau, tôi "tá hỏa" phát hiện mình mang bầu. Trong khi đó, tôi không hề chung đụng với người đàn ông khác ngoài chồng. Khi biết vợ mang bầu, chồng tôi nóng giận chửi mắng không thương tiếc:
- Cô vụng trộm với ai mà đến nỗi mang bầu với người ta hả?
- Em... em không có
- Hóa ra, cô bắt chồng đi triệt sản để đẻ thuê cho người khác à? Đúng là loại đàn bà mất nết!
Chong da triet san, toi khong ngoai tinh van bi mang bau-Hinh-2
Tôi phát hiện chồng ngoại tình khi đang mang bầu đứa con thứ hai (Ảnh minh họa). 
Tôi chỉ biết khóc trước những lời buộc tội của chồng. Vì đã có hai con nên tôi quyết định phá thai. Khi đi đến bệnh viện, tôi có hỏi về trường hợp của mình và đã được giải thích mọi chuyện. Sau khi triệt sản, đàn ông vẫn có thể "truyền giống" trong những lần quan hệ đầu tiên vì tinh trùng vẫn còn sót lại ở một số bộ phận. Thông thường, nên sử dụng một biện pháp tránh thai khác như: bao cao su trong khoảng 15 - 20 lần gần gũi đầu tiên. Cũng bởi bất cẩn nên tôi đã bị mang thai ngoài ý muốn mà chủ nhân không ai khác chính là chồng. Sau khi nghe tôi giải thích và tìm hiểu thêm thông tin, anh cũng chịu xin lỗi vợ. Không biết chị em nào đã từng lâm vào tình cảnh như tôi không?
Theo Giadinhvietnam.com

Bình luận(0)