Chơi trong sân thấy rắn, bé trai làm điều ai cũng sợ run người

Google News

Nhìn thấy con rắn, bé trai lập tức bước tới bắt lấy và coi nó như một loại thức ăn, thản nhiên cắn và nhai.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Farrukhabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một bé trai 3 tuổi đang chơi ở sân sau nhà thì vô tình bắt gặp một con rắn. Không những không sợ hãi bỏ chạy, bé trai lập tức bước tới bắt lấy con rắn, coi nó như một loại thức ăn, thản nhiên cắn và nhai.
Chỉ đến khi cảm thấy mắc nghẹn, nuốt xuống không được nhả ra không xong, bé mới bật khóc. Nghe tiếng khóc của cháu, bà nội lập tức chạy ra sau nhà xem tình hình.
Choi trong san thay ran, be trai lam dieu ai cung so run nguoi
May mắn thay, bé trai cắn một con rắn không độc. 
Nhìn thấy cảnh tượng chiếc đuôi rắn đang treo lủng lẳng trên miệng cháu trai, bà nội hoảng sợ, chân tay muốn nhũn ra. Sau khi cố lấy lại bình tĩnh, rất nhanh, bà lôi con rắn ra khỏi miệng cháu trai, đưa cháu về nhà làm sạch miệng trước khi cùng bố mẹ cháu đưa đến bệnh viện.
Để giải thích tường tận sự việc với bác sĩ, họ còn cho xác con rắn đã chết vào một chiếc túi ni lông rồi cùng mang đến bệnh viện. May mắn thay, bé đã cắn nuốt một con rắn không độc. Sau 24 giờ theo dõi trong bệnh viện, bác sĩ cho biết bé khá khỏe mạnh và không có vấn đề gì, có thể xuất viện.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở, bé trai còn quá nhỏ để biết được sự nguy hiểm của rắn, các bậc cha mẹ cần phải chú ý đến con cái mình hơn.
Theo tìm hiểu, có gần 300 loài rắn phân bố ở các vùng khác nhau ở Ấn Độ, trong đó hơn 60 loài có nọc độc cao, 40 loài có nọc độc nhẹ và 180 loài không độc. Dữ liệu của Tổ chức Y tế Thế giới được "Newsweek" trích dẫn, từ năm 2000 đến 2019, có khoảng 1,2 triệu ca tử vong do rắn cắn ở Ấn Độ và hơn 1/4 trong số đó là trẻ em dưới 15 tuổi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Trồng sả để phòng rắn, 2 người bị rắn cắn tại bụi sả 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SSP)

>> xem thêm

Bình luận(0)