Choáng váng khi biết vợ chính là người đã đạp đổ sự nghiệp của mình

Google News

Công việc của tôi đã làm được 11 năm nay, lương tháng hơn 30 triệu, rất được sự tín nhiệm của sếp.

Tuần vừa rồi, lúc tôi và cháu gái của sếp đi gặp đối tác, chúng tôi đã va chạm với một xe tải. Hậu quả để lại là tôi bị nhập viện, xe của công ty bị hỏng phần đầu. Cũng may My chỉ bị thương nhẹ, nếu không tôi sẽ gánh không nổi hậu quả.
Khi tôi tỉnh táo lại thì bạn đồng nghiệp đến thăm và báo với tôi một tin kinh khủng. Đó là ngày tôi nhập viện, vợ tôi đã nghi ngờ tôi và My cặp bồ với nhau. Bởi lúc cô ấy đến đưa tôi đi bệnh viện thì cũng có My ở bên cạnh.
Ngay khi tôi thoát khỏi nguy hiểm thì vợ tôi đã qua phòng của My và làm nhục cô ấy với những từ ngữ rất nặng nề. Vợ tôi không chịu nghe My giải thích, cứ một mực mắng cô ấy là tiểu tam giật chồng.
Khi My không muốn tranh luận thì vợ tôi đã tát cô ấy mà mọi người không kịp can ngăn. Cái tát đó khiến My không thể tha thứ được và đã kể hết mọi chuyện với bố mẹ cô ấy. Kết quả ông nội của My quyết định cho tôi nghỉ việc.
Choang vang khi biet vo chinh la nguoi da dap do su nghiep cua minh
Ảnh minh họa 
Tôi choáng váng khi nghe thấy người đồng nghiệp báo tin này, chuyện lớn thế mà vợ không nói cho tôi biết. Công việc của tôi đã làm được 11 năm nay, lương tháng hơn 30 triệu, rất được sự tín nhiệm của sếp. Năm nay tôi hơn 40 tuổi, với năng lực của tôi, sao có thể kiếm được chỗ nào tốt hơn công ty cũ chứ?
Tôi rất tức giận mắng vợ một trận, mọi chuyện phải hỏi chồng cho rõ, chưa gì đã làm náo loạn lên. Rồi chồng mất việc biết lấy gì mà nuôi gia đình đây? Vợ tôi chỉ biết dùng nước mắt và lời xin lỗi thì làm được gì chứ?
Khi tôi và vợ đến nhà My để nói lời xin lỗi, mong cô ấy nói với ông một câu để bỏ qua cho lỗi lầm của chúng tôi. My bảo đã nói với ông bỏ qua nhưng ông không đồng ý và còn nói sẽ không bao giờ chấp nhận. Ông ấy bảo My là cháu gái cưng của ông, sỉ nhục cô ấy tức là làm nhục gia đình ông. Ông sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy mặt tôi ở công ty nữa.
Bị mất việc, tôi hận vợ lắm, lúc nào cũng muốn mắng vợ để trút hết bực tức. Vợ người ta thì giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến, còn vợ tôi thì vùi dập sự nghiệp của chồng. Tôi chán nản vô cùng, không biết bao giờ mới thoát khỏi của nợ này đây!

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)