Chỉ một câu nói chồng ghen tuông quỳ xuống im thin thít

Google News

Tôi mệt mỏi, chán nản vô cùng. Sống với nhau 5 năm nay, anh lúc nào cũng ghen tuông mù quáng, tôi tưởng anh yêu tôi lắm, ai ngờ...

Tôi và anh cưới nhau 5 năm, có một con gái lên 3. Anh làm ở công ty xây dựng còn tôi làm trong một phòng khám tư nhân.
Chồng tôi là người hay ghen tuông, cũng bởi tính cách này của anh mà nhiều khi tôi thấy vô cùng mệt mỏi. Công việc của anh làm giờ hành chính, nhưng của tôi thì chủ yếu làm dịch vụ, có hôm phải về rất khuya.
Cũng vì đặc thù công việc như thế nên chồng hay sinh sự, bực tức với tôi, dù tôi chẳng làm gì có lỗi với anh cả. Suốt bao nhiêu năm là vợ chồng, tôi luôn sống đứng đắn, đàng hoàng. Chồng khó chịu thì cứ khó chịu thế thôi chứ tôi chẳng làm gì nên tội để anh trách móc hay gì cả.
Chi mot cau noi chong ghen tuong quy xuong im thin thit
Ảnh minh họa. 
Tôi vẫn luôn nghĩ chồng ghen là vì yêu thương tôi lắm, nhưng thật không ngờ, ghen tuông thế nhưng anh vẫn có bồ bên ngoài, việc này tôi không hề hay biết mà chỉ vô tình phát hiện ra.
Đêm hôm đó tôi về muộn hơn mọi ngày. Thấy chồng sừng sộ ầm ầm bảo tôi đi với thằng nào mà giờ mới mò về. Vợ với chả con, không được cái nước gì. Tôi mệt mỏi, đau lòng không nói câu gì, ném chiếc túi xuống sô pha, ngả người cho nước mắt cứ thế chảy ra.
Tôi mở túi, ném tờ giấy khám khai của một bệnh nhân nữa ra cho chồng bảo anh xem đi. Khỏi phải nói, anh lắp bắp không nói được lời nào.
Hôm nay, tôi khám cho một cô gái, cô ta có bầu hơn 1 tháng, trong lúc vui chuyện hỏi thăm, cô ta cho tôi xem ảnh "người yêu" và nói yêu người có gia đình tôi, nhưng anh ta và vợ chuẩn bị ra tòa, vì chị vợ ngoại tình. Tôi cũng vui vẻ buôn lại, đến lúc cô ta cho xem ảnh, tôi chết sững khi thấy người đàn ông đó...là chồng tôi.
Chồng tôi lập tức quỳ xuống xin lỗi, nói rằng không hề biết cô ta bầu bí gì. Rằng anh chỉ vui chơi qua đường thôi chứ không hề yêu đương gì cô ả cả, anh sẽ bắt cô ta bỏ thai ngay lập tức.
Tôi nghe chồng nói mà lạnh cả người vì ghê sợ. Thật không ngờ anh lại đớn hèn đến như vậy... Tôi nên làm gì bây giờ đây?
Theo M.P/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)